Mua nhà 8 năm không lo lãi suất - “Cơn địa chấn” của thị trường bất động sản

Siêu chính sách có 1-0-2 này mang tới cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp với chi phí chỉ từ 8,6 triệu đồng mỗi tháng...

A1.jpg

Sự xuất hiện của chính sách “Mua nhà 8 năm không lo lãi suất” Vinhomes vừa tung ra không chỉ mang đến cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại trung tâm mới phía Đông cho mọi gia đình, mà còn góp phần kích cầu đà tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường Bất động sản phía Bắc.

CHÍNH SÁCH "PHÁ BĂNG" CHƯA TỪNG CÓ

Thị trường bất động sản quý 3/2023 tiếp tục ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực đến từ những nỗ lực của cơ quan điều hành trong việc hạ lãi suất, và đặc biệt là những chính sách bán hàng thiết thực của các chủ đầu tư lớn. Trong đó, “khủng” nhất là chính sách “Mua nhà 8 năm không lo lãi suất” được Vinhomes và Mitsubishi Corporation áp dụng tại tòa ZR1 The Zurich (Vinhomes Ocean Park 1).

Siêu chính sách có 1-0-2 này mang tới cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp với chi phí chỉ từ 8,6 triệu đồng mỗi tháng, phù hợp cả với nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực với bốn phương án thanh toán hấp dẫn và linh hoạt.

Cụ thể, nếu không có nhu cầu vay ngân hàng, khách hàng có thể chọn phương án thanh toán bằng vốn tự có và nhận nhà vào năm 2025 hoặc 2027. Người mua cũng có thể lựa chọn phương án vay ngân hàng 70% giá trị căn hộ, với mức hỗ trợ lãi suất 0% từ thời điểm ký hợp đồng mua bán đến khi nhận nhà vào năm 2025, và tiếp tục được hỗ trợ hưởng lãi suất 0% thêm 18 tháng.

Với những khách hàng chưa có đủ tích luỹ tài chính, phương án nhận nhà vào năm 2027 và được hỗ trợ lãi suất 0% đến năm 2031 là lựa chọn vô cùng hợp lý. Phương án này nhận được nhiều sự quan tâm của người mua ở thực khi vừa được sở hữu căn hộ cao cấp vừa có đến tám năm để thu xếp tài chính.

Chính sách mới được đánh giá là hấp dẫn nhất từ trước tới nay của Vinhomes và hấp dẫn bậc nhất thị trường khi mang đến cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại trung tâm mới phía Đông thủ đô với số tiền chỉ tương đương 0,91% giá trị căn hộ mỗi tháng.

Ông Hoàng Đình Khiêm, Chủ tịch Công ty Cổ phần địa ốc Vietstarland cho biết: “Chính sách bán hàng mới của Vinhomes áp dụng tại ZR1 The Zurich đã thực sự tạo ra sự đột phá trên thị trường. Rất nhiều nhà đầu tư và các khách hàng cũ từng mua căn hộ Vinhomes đã tận dụng chính sách này để sở hữu thêm bất động sản tại Vinhomes Ocean Park”.

A3.png
Sky Garden - một trong những đặc quyền sống thượng lưu dành riêng cho cư dân ZR1 The Zurich

Nhằm giới thiệu và lan tỏa siêu chính sách “Mua nhà tám năm không lo lãi suất” tới đông đảo hơn khách hàng, ngày 27/8 tới đây, Vinhomes và Mitsubishi Corporation sẽ tổ chức sự kiện “Giải mã The Zurich Code 480”. Diễn ra trong bối cảnh thị trường bắt đầu vào nhịp tăng trưởng mới, sự kiện đang được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư mong ngóng.

Tại sự kiện, các khách hàng sau khi hoàn thành thủ tục ký hợp đồng mua bán cũng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng ngay vali tiền mặt trị giá lên tới 200 triệu đồng. Đây là điểm nhấn được nhiều khách hàng mong chờ, bên cạnh phần biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng.

CHỚP CƠ HỘI MUA NHÀ CAO CẤP NHỜ "SIÊU CHÍNH SÁCH"

Bên cạnh “cơn địa chấn” siêu chính sách, sức hút nội sinh từ quỹ căn ZR1 cũng là một yếu tố không phải bàn cãi. Là sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Mitsubishi Corporation và Vinhomes tại Thủ đô, The Zurich sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ dẫn vào đại đô thị, đối diện hồ San Hô.

Tọa độ vàng không chỉ giúp cư dân thuận tiện di chuyển mà còn mang lại cho The Zurich không khí trong lành từ dải hồ cảnh quan độc đáo và tiềm năng tăng giá đột phá trong sự phát triển của Ocean City khi hạ tầng kết nối bờ Đông ngày càng hoàn thiện.

Chất sống đỉnh cao tại The Zurich được lấy cảm hứng từ Thuỵ Sĩ với sự xuất hiện của hàng loạt tiện ích xứng tầm như hồ cảnh quan Geneva, đài phun nước Rhine Fall, quảng trường Thuỵ Sĩ…

Nội tòa tháp ZR1 cũng sở hữu các tiện ích mang đẳng cấp resort 5 sao như vườn trên không sky garden, phòng tập gym và phòng tập Yoga miễn phí, khu vui chơi trẻ em, family game với các trò chơi thú vị cho cả gia đình, tổ hợp bể sục nóng thermal bath cùng với phòng xông hơi, phòng chườm đá nóng…

A4.png

Nằm trong lòng “quận trung tâm” của “Thành phố điểm đến Ocean City” đã đi vào vận hành ổn định hơn 3 năm với hơn 60.000 cư dân, The Zurich được thừa hưởng hàng nghìn tiện ích như biển hồ nước mặn Crystal Lagoon quy mô 6,1 ha, hồ Ngọc Trai trải cát trắng diện tích lên tới 24,5 ha, hơn 700 máy tập gym đa chức năng ngoài trời, 60 sân chơi trẻ em…

Cùng với đó là hệ sinh thái các thương hiệu chất lượng quốc tế của Tập đoàn Vingroup gồm Vincom, Vinschool, VinUni, VinBus... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cuộc sống.

Cư dân tại The Zurich cũng có thể kết nối đến những tiện ích phong cách biển đỉnh cao tại Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 đã và đang được gấp rút hoàn thiện. Tất cả cộng hưởng tạo nên một không gian sống lý tưởng với tiềm năng tăng giá vượt trội và tiềm năng cho thuê hấp dẫn bậc nhất. Các cơ hội đầu tư hấp dẫn này dành cho những nhà đầu tư nhanh nhạy tại sự kiện bom tấn “Giải mã The Zurich Code 480” sắp diễn ra.

Xem thêm

Lễ khánh thành dự án trung tâm phân phối tại TP.HCM, đánh dấu sự thành công giai đoạn 1 của dự án tổng thể kho bãi - điều vận giai đoạn 2022-2024

SABECO khánh thành dự án trung tâm phân phối tại TP.HCM

Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn (SATRACO) - công ty thành viên thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), đã chính thức khánh thành dự án trung tâm phân phối (HCM DC) tại TP.HCM, đánh dấu sự thành công giai đoạn 1 của dự án tổng thể kho bãi - điều vận...

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...