Mỹ: Thị trưởng Los Angeles từ chối làm việc trong đội ngũ của ông Joe Biden

Thị trưởng thành phố Los Angeles (Mỹ) mới đây cho biết, ông đã từ chối lời đề nghị làm việc trong đội ngũ của ông Joe Biden.
Mỹ: Thị trưởng Los Angeles từ chối làm việc trong đội ngũ của ông Joe Biden

Lý do từ chối được thị trưởng này đưa ra là để có thể tập trung vào thành phố của mình khi các trường hợp nhiễm Covid-19 đang gia tăng.

Eric Garcetti, người từng được nhắc đến như một ứng cử viên tiềm năng cho vị trí Bộ trưởng Giao thông vận tải trong chính quyền TT đắc cử Joe Biden, chia sẻ rằng với các trường hợp Covid-19 đang gia tăng ở Los Angeles - thành phố lớn thứ hai của Mỹ - ông cảm thấy mình cần phải tiếp tục công việc của một thị trưởng.

“Có những thứ dành cho tôi được đưa ra trong đề nghị làm việc nhưng tôi đã nói với [chính quyền Joe Biden] rất rõ ràng ... ‘Tôi cần phải ở lại đây ngay bây giờ’,” ông Garcetti nói trong một cuộc họp báo được phát trực tiếp.

Ông Garcetti, người đang phải cách ly tại nhà sau khi con gái ông có kết quả dương tính với Covid-19, cho biết Los Angeles đã phải chứng kiến ​​số ca mắc và tử vong cao nhất trong những ngày gần đây.

"Chúng tôi lo rằng ​​sẽ có nhiều người tử vong hơn nữa mà không có đủ chỗ để chôn cất cho họ,” thị trưởng nói. "Điều đó làm tôi cảm thấy sợ hãi và bạn cũng nên vậy.”

Nguồn: Reuters

Có thể bạn quan tâm