Nestle Nhật Bản ra mắt phim ngắn kỷ niệm loại kẹo Kit Kat trứ danh
Với một chút thay đổi thú vị về cách phát âm của tên kẹo Kit Kat trong tiếng Nhật.
Nestle Nhật Bản đã tạo ra một anime ngắn mới để quảng cáo cho dòng kẹo Kit Kat. Nhật Bản vốn nổi tiếng với việc tung ra các hương vị kẹo đặc biệt mỗi mùa và phim ngắn mới đây là một vở kịch về cách phát âm thú vị trong tiếng Nhật của từ “Kit Kat”.
Cách phát âm tiếng Nhật của Kit Kat, "Kitto Katto", nghe rất giống "Kitto katsu” - cụm từ có nghĩa là “Tôi tin rằng bạn sẽ chiến thắng / bạn có thể làm được”.
Do đó, Kit Kat đã trở thành một nghĩa cử của người Nhật, họ sẽ tặng chúng cho người khác để cầu may, thường là cho học sinh trước khi họ tham gia các kỳ thi lớn.
Những hương vị kẹo Kit Kao độc đáo chỉ có riêng tại Nhật Bản.
Không chỉ nổi tiếng với những món ăn độc đáo, Nhật Bản còn khiến cả thế giới chú ý bởi những loại trái cây cao cấp, vô cùng đắt đỏ. Bạn sẽ phải sửng sốt khi bước chân vào những cửa hàng trái cây tươi thượng hạng tại đất nước mặt trời mọc như Sembikiya.
Nhật Bản mặc dù không nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đường phố như Việt Nam, Thái Lan hay Đài Loan nhưng tại các điểm tham quan, hội chợ, đền thờ Thần Đạo luôn có những gian hàng với loạt món ăn bình dân thú vị.
Những quả trứng với một màu đen sì lạ mắt liệu có khiến bạn thích thú và tò mò không? Hãy đến với thung lũng sục sôi tại Hakone, Nhật Bản để nếm thử món trứng “bóng đêm” này nhé!
Trà đạo đại diện cho sự tinh khiết, thanh tịnh, cao quý và hài hòa. Để có buổi trà đạo hoàn hảo, các nghệ nhân phải trải qua nhiều bước chuẩn bị kỹ lưỡng.
TP HCM- Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền, quận 3, là địa chỉ ăn uống đang thu hút đông khách du lịch và giới trẻ, với nhiều món ăn đường phố giá rẻ. - VnExpress
Sự kiện Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2022 vừa được World Culinary Awards trao giải "Lễ hội ẩm thực đặc sắc nhất châu Á 2022". - VnExpress