Những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất thế giới

Từ vị trí đến dịch vụ, những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất toàn cầu mang đến trải nghiệm có 1-0-2, không giống bất kỳ nơi nào khác trên thế giới…

Rất ít trải nghiệm có thể so sánh với một đêm tại một trong những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất thế giới. Những điểm đến cực kỳ tốn kém này cho phép du khách tận hưởng cảm giác được ở đỉnh cao của sự xa xỉ, lý tưởng cho những người muốn một chuyến du lịch cao cấp bậc nhất.

Hãy cùng Thương Gia chiêm ngưỡng một số khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất thế giới.

1. Đảo tư nhân Banwa, Philippines

Những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất thế giới

Khi Đảo tư nhân Banwa của Philippines khai trương vào tháng 5 năm 2019, nó có mức giá hàng đêm là 100.000 USD. Khu nghỉ dưỡng sang trọng này cung cấp sáu biệt thự bên bờ biển, bể sục rộng rãi và hồ bơi vô cực cùng với 12 phòng trong khuôn viên vườn có tầm nhìn toàn cảnh hòn đảo. Nơi đây có đầy đủ mọi thứ, từ spa đến sảnh bar trên cao cùng với các hoạt động thú vị như lướt ván trượt phản lực và dạo chơi bằng du thuyền.

Tuy nhiên khi đại dịch Covid bùng phát, khu du lịch xa hoa này đã phải tạm dừng hoạt động. Khi Đảo tư nhân Banwa mở cửa trở lại vào tháng 5 năm 2021, chi phí cho một đêm đã giảm đáng kể với mức giá mới là 45.000 USD. Nhưng mức giá chiết khấu này đi kèm với điều kiện là thời gian lưu trú tối thiểu ba đêm, điều đó có nghĩa là ngay cả khi giảm giá, khách phải chi ít nhất 135.000 USD để thuê hòn đảo.

2. Grand Resort Lagonissi, Hy Lạp

Những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất thế giới

Biệt thự Hoàng gia tại Grand Resort Lagonissi, Athens, Hy Lạp có giá 50.000 USD/đêm. Nằm bên bờ biển, nó phổ biến trong giới hoàng gia với nhũng trải nghiệm cao quý hàng đầu. Bên cạnh những phòng VIP, biệt thự sẽ có hai phòng ngủ chính với giường king size, phòng khách rộng rãi có lò sưởi và bàn ăn cũng như trung tâm dịch vụ doanh nhân tiện nghi. Nơi đây còn có nhà bếp và bếp nướng cũng như đầy đủ vật dụng cho hoạt động BBQ ngoài trời.

Biệt thự hoàn chỉnh với hồ bơi nước nóng trong nhà và ngoài trời, phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ và phòng xông hơi ướt. Căn biệt thự cũng bao gồm sân hiên bằng gỗ có vườn, khu vực mát-xa riêng với bàn mát-xa, hai tấm lót bằng đá cẩm thạch cỡ lớn và phòng tắm cho khách.

3. Đảo Necker thuộc Quần đảo Virgin

Những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất thế giới

Thuộc sở hữu của ông trùm kinh doanh người Anh Richard Branson, đảo Necker đứng đầu danh sách với khu nghỉ dưỡng đắt đỏ với giá cho thuê lên tới 44.000 USD cho một đêm. Bên cạnh những thú vui xa xỉ thông thường cả trên cạn và dưới nước như chèo thuyền, yoga,.. hòn đảo cũng là nơi có một cộng đồng động vật hoang dã độc đáo. Du khách thuê khu nghỉ dưỡng sẽ được ở trong các phòng theo phong cách Bali có thể chứa tới 48 người lớn và 6 trẻ em trên toàn bộ hòn đảo.

Đảo Necker có thể được tiếp cận bằng thuyền sau khi bay đến Đảo Bò và Virgin Gorda bằng máy bay riêng. Ngoài ra, một lựa chọn khác cho các du khách là hạ cánh trực tiếp trên đảo bằng trực thăng hoặc đến bằng du thuyền.

4. Đảo Como Laucala, Fiji

Những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất thế giới

Mặc dù một chuyến đi thường xuyên đến quần đảo ở Nam Thái Bình Dương này đã có thể tiêu tốn rất nhiều tiền, nhưng việc đặt một đêm tại đảo Como Laucala còn ở một cấp độ khác khi nó tiêu tốn đến 44.000 USD. Khu nghỉ mát trên đảo tư nhân này có 25 biệt thự độc lập trải dài trên các đỉnh đồi, rừng nhiệt đới và dọc bờ biển.

Đảo Como Laucala độc quyền đến mức họ phê duyết trước các khách hàng của mình. Thuộc sở hữu của người đồng sáng lập Redbull ông Dietrich Mateschitz, khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn toàn cảnh biển đảo và không gian phòng ngủ rộng hơn 11.000 mét vuông. Du khách đến nơi đây có thể mong đợi được nuông chiều bởi đầu bếp riêng, tài xế riêng cũng như các nhân viên phục vụ. Ngoài những hoạt động trên biển, hòn đảo còn cung cấp nhiều thú vui khác như chơi gôn, chuyến đi bộ đường dài đến thác nước…

5. Maharajah Pavilion, Cung điện Raj, Jaipur, Ấn Độ

Những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất thế giới

Nếu du khách đang tìm kiếm thứ gì đó vừa sang trọng lại có lịch sử lâu đời, hoặc đơn thuần muốn sống như một hoàng gia ở Ấn Độ, thì Maharajah Pavillion của Cung điện Raj sẽ là nơi lí tưởng với mức giá 44.000 USD/đêm.

Một số tiện nghi trong khu nghỉ dưỡng này bao gồm sảnh riêng, phòng tiếp tân với các căn hộ mái vòm, thư viện với phòng ăn xa hoa kết nối với nhà bếp và phòng spa. Ngoài ra, nơi đây còn có "gian hàng giải trí" hoàn chỉnh với sân thượng riêng với tầm nhìn toàn cảnh thành phố cùng một hồ bơi rộng rãi và bể sục. Khu vực này cũng có sảnh tiếp khách lớn, quầy bar riêng, thư viện, khu vực nghiên cứu và ăn uống trang nhã hoàn chỉnh với lối vào cho quản gia riêng biệt. Căn hộ bốn tầng trong khu nghỉ dưỡng có diện tích hơn 1480 mét vuông với bốn phòng ngủ và rất nhiều đồ nội thất được dát vàng và bạc.

Có thể bạn quan tâm