Sở hữu siêu du thuyền không chỉ là một thú chơi xa xỉ mà còn là biểu tượng của quyền lực và đẳng cấp trong giới siêu giàu công nghệ. Từ Jeff Bezos, Mark Zuckerberg cho đến Larry Ellison, họ đều không ngại ngần đầu tư hàng trăm triệu USD cho những “cung điện” trên biển của mình…
Sau Thế chiến thứ hai, nền kinh tế và công nghiệp bùng nổ, người dân có rất nhiều tiền để mua ô tô, nhà ở và mọi thứ xa xỉ. Điều này dẫn đến sự gia tăng vượt bậc về việc ra đời các dòng xe “sành điệu” của những năm 1950 - thời kỳ dư thừa của người Mỹ...
Bất kể là tổ chức một bữa tối hai thực khách do bếp trưởng từng nhận sao Michelin đảm trách với mức giá 300.000 USD, hay dựng cả một khu cắm trại sang trọng ở vùng thảo nguyên phía Bắc sa mạc Sahara, các đại lý du lịch siêu xa xỉ đều có khả năng thực hiện những nhiệm vụ được coi là bất khả thi...
Những chiếc đồng hồ xa xỉ không chỉ là một tuyên ngôn thời trang thể hiện đẳng cấp mà được coi là một khoản đầu tư mang lại lợi nhuận cho người chủ sở hữu của chúng…
Là người giàu thứ tư thế giới theo bảng xếp hạng các tỷ phú thời gian thực của Forbes, Jeff Bezos đã thực hiện không ít các giao dịch xa hoa trong suốt cuộc đời của mình.
Khi cuộc sống vật chất của con người vượt qua “ngưỡng đầy đủ” thì những nhu cầu cao hơn sẽ xuất hiện và ngày càng gia tăng theo đúng tháp nhu cầu của Maslow.
Sở hữu tiện nghi xa xỉ và dịch vụ đẳng cấp, những căn phòng khách sạn này cung cấp trải nghiệm mà mọi du khách ao ước, nhưng không phải ai cũng đủ khả năng chi trả.
Với mùa lễ hội đang đến gần, hãy cùng Style khám phá những món quà kỳ ảo và ý nghĩa nhất cho những người thân yêu nhất của bạn. Lấp lánh, kỳ ảo và như một cuộc phiêu lưu bay vào đêm đầy sao xanh thẳm, hãy khám phá nhé.
Calla Haute Couture là dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu váy cưới Calla Bridal (Việt Nam) - nơi nổi tiếng với những chiếc váy cưới lộng lẫy, đắt đỏ được sản xuất giới hạn.
Cuộc đua mới mẻ này hiện đã có sự góp mặt của nhiều tên tuổi danh tiếng như Louis Vuitton, Balenciaga, Gucci... Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang tận dụng triệt để sức hấp dẫn của trò chơi điện tử đối với đối tượng khách hàng trẻ tuổi như
Không chỉ tập trung vào các sản phẩm thời trang cho người tiêu dùng, Saint Laurent, Versace, Louis Vuitton, Fendi, Prada...cùng nhiều thương hiệu cao cấp khác còn ra mắt nhiều món đồ để phục vụ khách hàng là những thú cưng.