Ông Nguyễn Xuân Thảo được bầu làm Viện trưởng Viện IFB

Viện Nghiên cứu và Đào tạo thể dục thể hình, làm đẹp quốc tế (IFB) vừa chính thức được công bố thành lập. Trụ sở IFB đặt tại số 25 Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Ông Nguyễn Xuân Thảo đã được bổ nhiệm giữ chức Viện trưởng Viện IFB...
Bổ nhiệm Viện trưởng Viện IFB

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.NGƯT Lê Huyên – Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế Mẫu và sáng tạo Mỹ thuật Việt Nam đánh giá cao việc ra đời của Viện IFB, xem đây là một sự khởi đầu để chuẩn hóa việc nghiên cứu chuyên sâu những sản phẩm có chất lượng phục vụ mục tiêu cải thiện thể trạng người Việt; các chương trình đào tạo đáp ứng cho nhu cầu của thị trường về huấn luyện viên thể dục, thể hình, Aerobic… với kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Hiệp hội cũng ghi nhận sự chuyên nghiệp, sáng tạo của ban điều hành Viện và đây là một trong những yếu tố quyết định sự thành công trong hoạt động của Viện IFB sau này.

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ công bố thành lập, ông Nguyễn Xuân Thảo – Viện trưởng Viện IFB đã tiếp nhận và cam kết sẽ tập trung đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, phương pháp, kỹ thuật, cùng với các chương trình huấn luyện đa dạng và chuyên sâu. Ngoài ra, Viện IFB sẽ đẩy mạnh các hoạt động giáo dục và tư vấn, giúp đưa những kiến thức chuyên môn đến với cộng đồng thể thao, tạo ra những cơ hội đào tạo và rèn luyện cho các huấn luyện viên và người dân.

“Thể thao không chỉ mang lại sức khỏe mà còn tạo ra niềm vui, sự hào hứng và kết nối cộng đồng. Nhưng để đạt được những mục tiêu trong tập luyện, đòi hỏi phải có những nghiên cứu và đào tạo chuyên sâu, cùng với những phương pháp huấn luyện hiệu quả”, ông Nguyễn Xuân Thảo nói.

Có thể bạn quan tâm