Petrolimex tăng thời gian bán xăng tại Hà Nội đến 13/11

Ngày 8/11, đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) khẳng định toàn bộ cửa hàng xăng dầu Petrolimex vẫn mở bán xăng bình thường, đảm bảo phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân cả nước.
Petrolimex tăng thời gian bán xăng tại Hà Nội đến 13/11
bán xăng 24/24 tại Petrolimex

Giá dầu thế giới tăng giảm với biên độ lớn, chi phí kinh doanh và tỷ giá ngoại tệ tăng dẫn tới một số thương nhân đầu mối, thương nhân phân phối, cửa hàng xăng dầu xã hội ngừng hoặc hạn chế bán xăng đã tạo áp lực lớn do nhu cầu toàn xã hội dồn về hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex...

Trước tình hình tại khu vực Hà Nội xuất hiện tình trạng người dân dồn về các của hàng xăng dầu của Petrolimex với số lượng tăng đột biến, lượng hàng bán lẻ tại Hà Nội có những ngày đầu tháng 11 tăng trung bình từ 35 đến gần 40% so với tháng 10.

Vì vậy, Petrolimex quyết định tất cả các cửa hàng xăng dầu thuộc Hà Nội sẽ tăng cường bán xăng 24/24 từ hôm nay đến hết ngày 13/11/2022. Danh sách các của hàng xăng dầu được cập nhật tại hệ thống bản đồ trên website petrolimex.com.vn và app Petrolimex (ứng dụng di động tải từ chợ ứng dụng Android và iOS).

Có thể bạn quan tâm