Phát động chương trình Kích cầu du lịch nội địa toàn quốc 2020

Hôm qua (16/5), tại TP. Cần Thơ, Hiệp hội Du lịch (HHDL) Việt Nam phối hợp với Vietnam Airlines phát động chương trình Kích cầu du lịch nội địa toàn quốc năm 2020.

Chương trình diễn ra nhằm nhanh chóng khôi phục hoạt động du lịch nội địa trên toàn quốc sau đại dịch Covid-19 cũng như chuẩn bị sẵn sàng khôi phục hoạt động du lịch quốc tế khi Chính phủ cho phép.

Qua chương trình, HHDL Việt Nam kêu gọi các doanh nghiệp du lịch xây dựng các sản phẩm kích cầu mới, độc đáo, dịch vụ có giá thấp và khuyến mại các dịch vụ du lịch phục vụ du khách tham gia chương trình trên nguyên tắc: đảm bảo an toàn cho du khách, giảm giá nhưng không giảm chất lượng dịch vụ và giữ giá nhưng tăng thêm dịch vụ cho du khách.

Chương trình Kích cầu du lịch nội địa toàn quốc 2020 được triển khai chính thức từ 15/5 với Chương trình khảo sát và lễ phát động 3 miền trên toàn quốc. Cần Thơ được chọn là điểm đầu tiên khởi động giai đoạn 2 chương trình kích cầu du lịch khi Việt Nam đã thiết lập tình trạng bình thường mới. Tiếp theo sẽ là Kiên Giang, các tỉnh/ thành miền Đông Nam Bộ, Nam Trung bộ và Tây Nguyên, Bắc và Trung Trung bộ; Khu vực Đồng bằng sông Hồng và các tỉnh ven biển phía Bắc; khu vực Tây Bắc và Đông Bắc. 

Mở đầu cho chương trình kích cầu nội địa toàn quốc cũng như hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ VHTTDL phát động, Vietnam Airlines hợp tác với HHDL Việt Nam triển khai chương trình “Du lịch Việt Nam - Điểm đến sáng tươi” mang đến cho hành khách trải nghiệm du lịch trọn vẹn và an tâm nhất.

Trong giai đoạn 2 Chương trình kích cầu du lịch toàn quốc trong tình hình mới, Vietnam Airlines phối hợp với HHDL Việt Nam và các công ty lữ hành có uy tín tại thị trường như HanoiTourist, Saigontourist, Vietrantour, Vietravel, Hanoi Redtours xây dựng sản phẩm tour ưu đãi giảm tối đa 40% giá vé khi đi theo nhóm tối thiểu 6 người. Chương trình áp dụng trên toàn bộ hành trình nội địa do Vietnam Airlines khai thác có ngày khởi hành từ ‪15.5 – 31.12.2020. Vé máy bay được bao gồm trong sản phẩm trọn gói kết hợp giữa dịch vụ hàng không và du lịch do các công ty lữ hành - du lịch phân phối.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm OCOP trở thành "đại sứ du lịch"

Sản phẩm OCOP trở thành "đại sứ du lịch"

Việc lồng ghép phát triển sản phẩm OCOP với du lịch cho phép tận dụng tối đa nguồn lực đầu tư, vừa nâng cao giá trị sản phẩm, vừa thúc đẩy phát triển du lịch nông thôn...

Đầu bếp AI vận hành nhà hàng công nghệ mới ở Dubai

Đầu bếp AI vận hành nhà hàng công nghệ mới ở Dubai

Sự ra đời của Woohoo - nhà hàng đầu tiên ở Dubai được vận hành bởi “đầu bếp AI” Aiman - đang tạo nên cơn sốt với thực đơn như đến từ tương lai, không gian cyberpunk và trải nghiệm ẩm thực chưa từng có…

Tăng "sức đề kháng'' cho du lịch Việt trước mưa lũ

Tăng "sức đề kháng'' cho du lịch Việt trước mưa lũ

Trước những trận mưa bão liên tiếp, ngành du lịch Việt Nam đang đứng trước thách thức chưa từng có, buộc phải tăng "sức đề kháng" để không chỉ vượt qua thiên tai, mà còn duy trì trải nghiệm an toàn và hấp dẫn cho du khách...