Trong Quý II năm 2018, tổng doanh thu thuần hợp nhất đạt 1.516 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu cho thuê bất động sản đầu tư và cung cấp các dịch vụ liên quan đạt 1.352 tỷ đồng, tăng 26% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 156 tỷ đồng, giảm 36% so với cùng kỳ năm trước, do thời điểm bàn giao bất động sản năm 2018 dồn vào 6 tháng cuối năm 2018. Lợi nhuận trước thuế quý đạt 772 tỷ đồng, tăng 500 tỷ VND (tương đương với 183%) so với cùng kỳ năm trước chủ yếu do tăng doanh thu từ hoạt động kinh doanh, giảm chi phí tài chính.
Tính tới ngày 30 tháng 06 năm 2018, Vincom Retail có 51 trung tâm thương mại (TTTM) đang hoạt động tại 28 tỉnh và thành phố trên toàn quốc, tổng tài sản đạt 36.012 tỷ đồng và vốn chủ sở hữu đạt 27.256 tỷ đồng.
Với mục tiêu mang lại những trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng, Vincom liên tục tổ chức các chương trình, chiến dịch Marketing hấp dẫn. Trong Quý II năm 2018, hệ thống TTTM Vincom đã triển khai thành công các chiến dịch lớn “Trái tim Việt Nam, Tự hào Việt Nam”, “Muôn sắc quà hè” và Vincom Midnight Sale với những kết quả tăng trưởng ấn tượng: trung bình hệ thống Vincom đã tăng trưởng 51% doanh thu gian hàng và 36% lượt khách hàng đến TTTM so với các thời điểm trước khi diễn ra chiến dịch.
Cũng trong Quý II năm 2018, Vincom Retail đã và đang khẩn trương chuẩn bị cho việc khai trương 9 dự án TTTM trong Quý III năm 2018 tại các tỉnh thành là Sơn La, Nghệ An, Tân Bình – TP HCM, Thái Nguyên, Nha Trang, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Hà Nam và đặc biệt là khai trương TTTM Vincom Center Landmark 81 vào ngày 26 tháng 07 năm 2018. Sau khi khai trương thêm 9 TTTM này, mạng lưới của Vincom Retail dự kiến đạt 60 TTTM, hiện diện tại 34 tỉnh thành trên toàn quốc, và có tổng diện tích sàn bán lẻ xây dựng khoảng 1,4 triệu m2.