Rò rỉ toàn bộ thiết kế các mẫu iPhone 15

Trang web công nghệ MacRumors mới đây đã giới thiệu thiết kế các mẫu iPhone 15 bản dựng, dù phải 4 tháng nữa Apple mới chính thức ra mắt dòng smartphone đời mới này...

Đón đầu xu hướng Apple ra mắt iPhone mới, các nhà sản xuất ốp lưng đã tốn nhiều tiền để có được các chi tiết bị rò rỉ về thiết kế, từ đó có thể tung ra các sản phẩm ốp lưng sớm và phù hợp nhất.

Do đó, các mẫu bản dựng của các nhà sản xuất ốp lưng thường là bản sao chính xác của dòng iPhone sắp được Apple đưa ra thị trường.

iPhone 15
4 chiếc iPhone mới mà Apple dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

Theo MacRumors, 4 chiếc iPhone mới mà Apple dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới là iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Các mẫu iPhone 15 và iPhone 15 Pro sẽ giống với các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Pro hiện tại. Điểm khác biệt đáng chú ý là không còn cổng Lightning, vì Apple sẽ áp dụng USB-C cho các mẫu iPhone trong năm nay.

Bên cạnh đó, các mẫu Pro dự kiến sẽ có tốc độ truyền tải dữ liệu Thunderbolt nhanh hơn. Còn iPhone 15 Pro Max (iPhone 15 Ultra) có thể được nâng cấp lên khung titan thay vì khung thép.

iPhone 15
Apple sẽ áp dụng USB-C cho các mẫu iPhone trong năm nay.

Về thiết kế góc, dòng iPhone 15 sẽ có các góc bo tròn hơn trước, tạo cảm giác thoải mái hơn khi cho người dùng khi cầm.

Cũng theo MacRumors, tất cả các mẫu iPhone 15 có thể được trang bị mặt sau bằng kính mờ, điều mà trước đây chỉ có ở trên dòng Pro.

Tất cả 4 mẫu iPhone 15 cũng được cho là sẽ dùng Dynamic Island thay vì notch tai thỏ. Đây có thể là dòng đánh dấu sự kết thúc của notch tai thỏ trong các sản phẩm iPhone hàng đầu của Apple. Hiện tại, Dynamic Island chỉ được đưa lên iPhone 14 Pro và Pro Max.

Các mẫu bản dựng iPhone 15 Pro và Pro Max vẫn có nút âm lượng giống nhau. Apple được cho là sẽ triển khai công nghệ thể rắn vào các nút âm lượng, nhưng có quá nhiều lỗi cần khắc phục nên chức năng này đã được giữ cho đến iPhone 16.

Về camera, phiên bản iPhone 15 Pro Max dự kiến sẽ có một ống kính tiềm vọng mới lớn hơn với khả năng zoom quang học lên đến 6x.

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max dự kiến sẽ được trang bị chipset A17 Bionic, sản xuất trên quy trình 3 nm của TSMC, trong khi iPhone 15 và iPhone 15 Plus dùng A16 Bionic.

Có thể bạn quan tâm