Sáng tạo số tài khoản theo Nickname, tính năng mới hấp dẫn của app TPBank

Không ngừng thấu hiểu khách hàng, tiên phong xu hướng để tạo dấu ấn riêng, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa chính thức ra mắt Tài khoản Nickname.

Theo đó, khách hàng của TPBank có thể tạo và sử dụng nickname của mình giống như một số tài khoản khi thực hiện các giao dịch ngân hàng.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng, bạn đã có ngay Tài khoản Nickname mang “bản sắc” riêng của mình, thể hiện cá tính ngay cả trên điều tưởng chừng như khô cứng là tài khoản ngân hàng. Cũng từ đây, khách hàng của “nhà băng Tím” không còn phải ghi nhớ số tài khoản mới hoặc mở ghi chú, sao chép để gửi dãy số tài khoản dài và khó nhớ cho người chuyển tiền, tất cả giờ được thay thế bằng một Nickname.

app TPBank

Với việc ra mắt Tài khoản Nickname, TPBank là một trong những ngân hàng tiên phong phá bỏ lối mòn giao dịch ngân hàng bằng số tài khoản tạo nên hoàn toàn từ các chữ số. Theo đó, dù ở bất cứ đâu, khách hàng cũng có thể tự do sáng tạo Tài khoản Nickname mang cá tính, chất riêng của chính mình chỉ sau vài phút trên app TPBank nhờ công nghệ định danh online – eKYC.

Đặc biệt, không có bất kỳ quy tắc nào cản trở bạn sáng tạo số tài khoản của mình, tài khoản này có thể hoàn toàn bằng chữ cái hoặc  được pha trộn giữa chữ cái và chữ số, mang phong cách, cá tính đến mang ý nghĩa riêng với riêng bạn. Chỉ cần đảm bảo tên gọi không gây hiểu lầm hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục là bạn có thể sở hữu ngay một Tài khoản Nickname đậm chất riêng và không cần tốn thêm bất kỳ khoản phí nào cho tài khoản “xịn - mịn” này.

"Tài khoản Nickname nằm trong chiến lược nâng cao trải nghiệm nhằm củng cố và mở rộng mạng lưới khách hàng của TPBank. Với những trải nghiệm độc đáo, mới lạ, chưa từng có, TPBank kỳ vọng sẽ thu hút, chinh phục ngày càng nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ", TGĐ Nguyễn Hưng đại diện TPBank cho biết.

Không chỉ khách hàng mới mà ngay cả khách hàng đã có tài khoản tại TPBank cũng có thể dễ dàng tạo Nickname cho tài khoản của mình nhờ tính năng “Cài đặt Tài khoản Nickname/Shopname” nổi bật ngay trong phần cài đặt của app.

Là ngân hàng đi đầu trong kỷ nguyên số, TPBank luôn đặt đổi mới số, sáng tạo số là mục tiêu mũi nhọn được ưu tiên hàng đầu. Nhu cầu của khách hàng trẻ, năng động được coi là kim chỉ nam cho những sáng tạo của ngân hàng trong phát triển những tính năng, sản phẩm mới. Việc tiên phong ra mắt Tài khoản Nickname thể hiện nỗ lực của TPBank để khách hàng được tự do thể hiện cá nhân hóa với tài khoản ngân hàng ngày càng nhiều hơn, thể hiện bản thân, cái tôi nhiều hơn, tạo cảm giác thoải mái khi giao dịch cho khách hàng.

Cùng với cơ hội trải nghiệm loạt tiện ích “tiện – mượt” trên ứng dụng ngân hàng số hiện đại, giao diện đẹp mắt, thân thiện được phát triển trên nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới, khách hàng còn không cần bận tâm đến bất kỳ khoản phí chuyển tiền đi bất cứ ngân hàng nào tại Việt Nam cũng như hơn 60 loại phí  khác trong suốt quá trình sử dụng.

Thêm vào đó, khi mở Tài khoản Nickname trên app TPBank, khách hàng còn được hoàn tiền 50% cho giao dịch đầu tiên trên app,… cùng nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng TPBank.

Download và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số hàng đầu ngay TẠI ĐÂY.

Có thể bạn quan tâm

Cảnh báo: Lạm dụng AI có thể dẫn tới chứng loạn thần

Cảnh báo: Lạm dụng AI có thể dẫn tới chứng loạn thần

Chatbot AI ngày càng phổ biến trong cuộc sống nhưng việc sử dụng quá mức có thể gây ra các vấn đề tâm lý nghiêm trọng ở một số người. Các chuyên gia cảnh báo cần thận trọng từ phía người dùng và yêu cầu các công ty AI chịu trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ sức khỏe tinh thần cộng đồng…

Ether khởi sắc, Bitcoin vẫn "án binh bất động"

Ether khởi sắc, Bitcoin vẫn "án binh bất động"

Bitcoin tiếp tục đi quanh ngưỡng 113.000 - 114.000 USD trong bối cảnh lo ngại về kinh tế Mỹ và chính sách thuế quan gia tăng; trong khi đó, Ethereum lại được tiếp sức nhờ dòng vốn lớn từ 180 Life Sciences…

AI Trung Quốc sinh lời sớm, chuẩn bị bước ra sân chơi toàn cầu

AI Trung Quốc sinh lời sớm, chuẩn bị bước ra sân chơi toàn cầu

Từ các startup non trẻ đến những tập đoàn công nghệ hàng đầu, ngành AI Trung Quốc đang nhanh chóng tìm thấy nhu cầu thực tế đối với các dịch vụ của mình - một diễn biến trái ngược với thực trạng nhiều mô hình AI tại các quốc gia khác vẫn tiếp tục “đốt tiền” mà chưa tạo ra lợi nhuận rõ rệt…