Standard Chartered bắt tay hợp tác với taxi Uber

Ngân hàng Standard Chartered và Công ty Uber vừa ký kết thỏa thuận hợp tác, theo đó sẽ cho phép chủ thẻ tín dụng Standard Chartered tại 6 thị trường nhận hoàn tiền lên đến 25% khi sử dụng dịch vụ của
Standard Chartered bắt tay hợp tác với taxi Uber

Ngân hàng Standard Chartered và Công ty Uber vừa ký kết thỏa thuận hợp tác, theo đó sẽ cho phép chủ thẻ tín dụng Standard Chartered tại 6 thị trường nhận hoàn tiền lên đến 25% khi sử dụng dịch vụ của Uber.Các thị trường được áp dụng ưu đãi gồm Việt Nam, Singapore, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ và các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Đây là thỏa thuận hợp tác đầu tiên được triển khai ở nhiều thị trường giữa Standard Chartered và Uber - ứng dụng chia sẻ chuyến đi phổ biến nhất thế giới.Thỏa thuận hợp tác với Uber là một phần trong kế hoạch của Standard Chartered nhằm mang đến những trải nghiệm ngân hàng thuận tiện, đơn giản và ưu việt cho khách hàng thông qua nền tảng kỹ thuật số.Tại Việt Nam, chủ thẻ tín dụng sẽ được hoàn tiền 25% cho tất cả các chuyến đi với Uber ở trong nước cũng như ngoài nước. Mức hoàn tiền tối đa không quá 300.000 đồng mỗi tháng và để tham gia chương trình hoàn tiền, khách hàng cần có mức chi tiêu trong tháng qua thẻ tín dụng từ 3 triệu đồng trở lên. Các chủ thẻ lần đầu sử dụng dịch vụ của Uber sẽ nhận được 3 chuyến đi đầu tiên miễn phí, mỗi chuyến trị giá 66.000 đồng.Ông Sebastian Arcuri, Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ, khu vực ASEAN và Nam Á, Ngân hàng Standard Chartered, chia sẻ: “Xu hướng sử dụng các phương thức thanh toán trên nền tảng kỹ thuật số và thanh toán phi tiền mặt ngày càng trở nên phổ biến và chúng tôi đã gặt hái được nhiều thành công trong việc mang các sản phẩm và dịch vụ của mình đến cho khách hàng”. Hiện, Standard Chartered đẩy mạnh hoạt động tại các thị trường châu Á, châu Phi và Trung Đông thông qua việc hợp tác với Uber.Ông Chan Park, Tổng Giám đốc Uber khu vực Đông Nam Á, cho biết: “Chúng tôi hân hạnh hợp tác với Standard Chartered, một trong những ngân hàng lâu đời và uy tín nhất trong khu vực. Chúng tôi sẽ cùng chung tay để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng như mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho các đối tác lái xe của Uber”.Các dịch vụ chia sẻ chuyến đi như Uber đang trở thành một xu hướng trên toàn cầu và ngày càng phát triển nhanh chóng. Sự hợp tác giữa Standard Chartered và Uber được xây dựng dựa nhiều thế mạnh chung như mạng lưới quốc tế rộng khắp, danh mục khách hàng có nhu cầu di chuyển cao, cùng với đó là mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm

Diễn đàn Trí tuệ nhân tạo Việt Nam – AI360 2025

Vốn đầu tư vào AI tại Việt Nam tăng gấp 8 lần chỉ sau một năm

Trong chưa đầy một năm, Việt Nam đã chứng kiến bước nhảy vọt của ngành AI với mức đầu tư tăng gấp 8 lần. Không chỉ là con số ấn tượng, điều này cho thấy niềm tin ngày càng lớn vào tiềm năng của trí tuệ nhân tạo trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số và nâng tầm vị thế công nghệ quốc gia...

OpenAI đang trở thành “Google của kỷ nguyên AI”?

OpenAI đang trở thành “Google của kỷ nguyên AI”?

Nếu Google từng mở ra kỷ nguyên tra cứu thông tin thì OpenAI đang mở ra kỷ nguyên làm mọi thứ từ viết code đến đặt hàng, học tập, du lịch ngay trong một khung hội thoại. Đó mới chỉ là điểm khởi đầu...

Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển hóa chiến lược AI thành thực tiễn

Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển hóa chiến lược AI thành thực tiễn

Diễn đàn Trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2025 – AI360, dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ được kỳ vọng sẽ trở thành chất xúc tác để thúc đẩy kết nối hiệu quả các thành phần trong hệ sinh thái AI, thúc đẩy nghiên cứu, và phổ biến những nền tảng, giải pháp AI cho doanh nghiệp Việt...

Máy ảnh 2025: Loạt lựa chọn khiến dân nhiếp ảnh rút ví không do dự

Máy ảnh 2025: Loạt lựa chọn khiến dân nhiếp ảnh rút ví không do dự

Thị trường máy ảnh năm 2025 mang đến nhiều lựa chọn phong phú, từ các mẫu nhỏ gọn đến những thiết bị chuyên nghiệp. Những sản phẩm nổi bật nhất không chỉ gây ấn tượng bởi công nghệ tiên tiến mà còn bởi khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu sáng tạo của người dùng hiện đại...