Sư đoàn Tiger triển lãm chiến lợi phẩm thu được ở Hama

Ngày 4/8/2019, Quân đội Syria, chủ lực là sư đoàn Tiger triển lãm một số vũ khí, trang thiết bị chiến lợi phẩm, thu được trong trận tấn công giải phóng các làng Jibeen và Tell Meleh, phía bắc Hama.
Sư đoàn Tiger triển lãm chiến lợi phẩm thu được ở Hama

Hãng thông tấn nhà nước Syria (SANA) phát hành video, ghi lại một phần vũ khí trang bị này, trong đó có:

Một xe tăng chiến đấu T-55AMV hư hỏng nặng;

Một xe bán tải nhỏ 4 × 4;

Bốn súng máy phòng không 12,7mm DShK cùng hàng ngàn viên đạn;

Một pháo chống tăng không giật SPG-9 73mm;

Một tổ hợp phóng tên lửa chống tăng có điều khiển (ATGM) Konkurs;

Chín khẩu súng cối 60 và 80mm và hàng chục quả đạn.

Xe tăng T-55 và xe bán tải bị quân đội Syria thu chiến lợi phẩm trên chiến trường Hama

Vũ khí trang bị quân đội Syria thu chiến lợi phẩm trên chiến trường Hama. Video SANA

South Front

Có thể bạn quan tâm

Samsung và SK Hynix “thoát” thuế chip 100% của Mỹ

Samsung và SK Hynix “thoát” thuế chip 100% của Mỹ

Đại diện từ chính phủ Hàn Quốc xác nhận Samsung và SK Hynix, hai tập đoàn chip hàng đầu Hàn Quốc, sẽ không bị áp mức thuế 100% từ Mỹ nhờ các cam kết đầu tư sản xuất tại thị trường này…

Hàng hoá xa xỉ Thuỵ Sĩ có thể "đội giá" vì ông Trump

Hàng hoá xa xỉ Thuỵ Sĩ có thể "đội giá" vì ông Trump

Mức thuế quan 39% mà Tổng thống Mỹ Donald Trump áp đặt đang đẩy các ngành xuất khẩu chủ lực của Thụy Sĩ như đồng hồ, sôcôla, phô mai và dược phẩm vào thế khó, đồng thời đe dọa làm gia tăng căng thẳng thương mại giữa hai quốc gia…

Thị trường M&A toàn cầu đạt 2.600 tỷ USD, cao nhất lịch sử

Thị trường M&A toàn cầu đạt 2.600 tỷ USD, cao nhất lịch sử

Thị trường M&A toàn cầu trong nửa đầu năm 2025 đã tăng trưởng 28% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ sự trỗi dậy của các thương vụ quy mô lớn tại Mỹ, làn sóng AI, cũng như loạt thay đổi về quy định và sự trở lại mạnh mẽ của các quỹ đầu tư tư nhân…

Ngành xa xỉ mất khách vì liên tục tăng giá?

Ngành xa xỉ mất khách vì liên tục tăng giá?

Ngành hàng xa xỉ toàn cầu đang đứng trước bước ngoặt lớn khi thuế quan và nhu cầu tiêu dùng suy yếu buộc các thương hiệu phải cân nhắc lại chiến lược định giá, một yếu tố từng giúp mang lại đà tăng trưởng vượt bậc sau đại dịch…