Syria: Chiến dịch Kabani, Latakia và vai trò then chốt của Không quân Nga

Ngày 28/8/2019, Không quân Nga dồn dập không kích vào tuyến phòng ngự của lực lượng thánh chiến ở thị trấn Kabani, khu vực phía đông bắc tỉnh Latakia, Syria.
Syria: Chiến dịch Kabani, Latakia và vai trò then chốt của Không quân Nga

Các phi đội trực thăng tấn công và máy bay ném bom của Không quân Nga tập trung đánh phá các công sự phòng ngự, các đường hầm ngầm phòng thủ của lực lượng thánh chiến Hay'at Tahrir Al-Sham (HTS, Al-Qaeda Syria) và Đảng Hồi giáo Turkestan gần thị trấn Kabani.

Al-Masdar News dẫn nguồn tin quân sự từ Latakia cho biết, không quân Nga thực hiện hơn 20 cuộc không kích vào chiến tuyến của thánh chiến gần thị trấn Kabani. Cùng lúc, Sư đoàn cơ giới số 4 Quân đội Syria cũng tấn công dữ dội bằng tên lửa mặt đất Golan.

Sau những đợt tiến công không thành công, các đơn vị tăng cường thuộc sư đoàn cơ giới số 4 Quân đội Syria tiếp tục được điều chuyển về vùng nông thôn Latakia với các trang thiết bị hạng nặng, chuẩn bị tiến hành cuộc tấn công lớn tiêu diệt lực lượng khủng bố, giải phóng thị trấn Kabani, Latakia.

Tổng quan tình hình chiến sự trên chiến trường Kabani, Latakia kể từ ngày 21/8/2019. Video R&U Video

Al-Masdar News

Có thể bạn quan tâm

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Ngành du lịch Mỹ đang chao đảo khi lượng khách quốc tế sụt giảm mạnh do căng thẳng chính trị, chính sách nhập cư khắt khe và các rào cản visa, khiến nhiều điểm đến và doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ thất thu nghiêm trọng trong mùa cao điểm…

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Đối mặt với lạm phát và kinh tế bất ổn, người tiêu dùng Hàn Quốc đang thắt chặt chi tiêu trong Tháng Gia đình, thời điểm vốn được biết đến với những bữa tiệc hoành tráng và quà tặng đắt tiền, bằng cách mua đồ cũ, chọn quà thực tế và cắt giảm các khoản ăn uống xa hoa…

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Đối mặt với việc Mỹ áp thuế nhập khẩu và chấm dứt “ngoại lệ de minimis”, hai “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Shein và Temu đang mở rộng kế hoạch chi tiêu quảng cáo tại châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp, để chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh tại đây…

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu đã ngừng vận chuyển trực tiếp hàng hoá từ Trung Quốc đến người tiêu dùng Mỹ do phải đối mặt với mức thuế quan cao hơn sau khi “ngoại lệ de minimis” chấm dứt, từ đó khiến hàng chục nghìn sản phẩm hiển thị trên website bị đánh dấu là hết hàng…