Tài xế Grab sẽ được hỗ trợ khi mua điện thoại Samsung

Grab và Samsung Electronics đã ký kết hợp tác toàn diện gồm nhiều nội dung, trong đó có việc hỗ trợ đối tác tài xế mua điện thoại từ Samsung.
Tài xế Grab sẽ được hỗ trợ khi mua điện thoại Samsung

Samsung Electronics Co., hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc, cho biết đã ký một biên bản ghi nhớ (MoU) nhiều năm với Grab, một công ty cung cấp dịch vụ đặt xe qua ứng dụng điện thoại có trụ sở tại Singapore trong nỗ lực thâm nhập vào một trong những lĩnh vực dịch vụ Internet phát triển nhanh nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Hãng công nghệ khổng lồ của Hàn Quốc này cho biết Samsung và Grab sẽ phát triển các giải pháp cho ngành kinh doanh đặt xe, trong đó có chương trình tài chính vi mô (quy mô nhỏ) cho hơn 2,3 triệu đối tác lái xe của Grab, nâng cấp dịch vụ đặt xe và trải nghiệm, và các giải pháp di động mới.

Hai công ty này cũng sẽ hợp tác để mở rộng hệ thống thanh toán di động trải khắp khu vực Đông Nam Á và cung cấp một giải pháp thanh toán di động đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở khu vực này.

Ông Lee Sang-chul, người chịu trách nhiệm giám sát khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương thuộc Samsung Electronics, cho biết Samsung rất vui mừng được hợp tác với Grab để cung cấp cho người tiêu dùng trong khu vực một loạt các giải pháp số. Thông qua sự hợp tác này, Samsung hy vọng sẽ tìm ra cách để cùng Grab khai thác tiềm năng tăng trưởng to lớn của nền kinh tế kỹ thuật số khu vực Đông Nam Á.

Anthony Tan, người đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành Grab cho biết công nghệ di động có thể làm cầu nối thúc đẩy cơ sở hạ tầng và tăng trưởng kinh tế đồng đều hơn trong các thị trường mới nổi nhanh nhất trên thế giới.

Theo Samsung Grab khai thác mạng lưới vận tải lớn nhất ở Đông Nam Á và là một trong những nền tảng di động được sử dụng nhiều nhất trong khu vực với hơn 3,5 triệu lượt đi mỗi ngày.

Ngành kinh doanh đặt (gọi) xe này dự kiến sẽ là một thị trường trị giá 25 tỷ USD vào năm 2022 tại Đông Nam Á.

Hyundai Motor Co., hãng sản xuất ôtô lớn nhất Hàn Quốc về doanh số bán, cho biết tháng trước, hãng này đã đầu tư vào Grab để hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ vận tải

Có thể bạn quan tâm

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Đối mặt với việc Mỹ áp thuế nhập khẩu và chấm dứt “ngoại lệ de minimis”, hai “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Shein và Temu đang mở rộng kế hoạch chi tiêu quảng cáo tại châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp, để chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh tại đây…

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu đã ngừng vận chuyển trực tiếp hàng hoá từ Trung Quốc đến người tiêu dùng Mỹ do phải đối mặt với mức thuế quan cao hơn sau khi “ngoại lệ de minimis” chấm dứt, từ đó khiến hàng chục nghìn sản phẩm hiển thị trên website bị đánh dấu là hết hàng…

sản xuất iPhone tại Mỹ

Tổng thống Donald Trump muốn Apple sản xuất iPhone tại Mỹ: Nhiệm vụ bất khả thi

Apple của Steve Jobs từng bị ám ảnh với việc chứng minh mình đủ khả năng sản xuất tại Hoa Kỳ, cũng như đủ sức cạnh tranh với những gã khổng lồ điện tử tiêu dùng Nhật Bản hùng mạnh thời đó. Nhưng Apple đã thất bại. Nhà máy đã đóng cửa năm 1992 và toàn bộ công việc đó được chuyển sang Châu Á...

Giấc mơ sản xuất tại Mỹ của Tổng thống Donald Trump gặp rất nhiều rào cản

Giấc mơ "sản xuất tại Mỹ" của Tổng thống Donald Trump có xa vời?

Cuối những năm 1940, khi năng lực công nghiệp của châu Âu và Nhật Bản đang suy yếu, Mỹ chiếm hơn một nửa sản lượng sản xuất toàn cầu. Năm ngoái, nước này chỉ còn chiếm hơn một phần mười sản lượng và nhập khẩu nhiều hơn 1,2 nghìn tỷ USD hàng hóa so với xuất khẩu...