Tài xế Grab sẽ được hỗ trợ khi mua điện thoại Samsung

Grab và Samsung Electronics đã ký kết hợp tác toàn diện gồm nhiều nội dung, trong đó có việc hỗ trợ đối tác tài xế mua điện thoại từ Samsung.
Tài xế Grab sẽ được hỗ trợ khi mua điện thoại Samsung

Samsung Electronics Co., hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc, cho biết đã ký một biên bản ghi nhớ (MoU) nhiều năm với Grab, một công ty cung cấp dịch vụ đặt xe qua ứng dụng điện thoại có trụ sở tại Singapore trong nỗ lực thâm nhập vào một trong những lĩnh vực dịch vụ Internet phát triển nhanh nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Hãng công nghệ khổng lồ của Hàn Quốc này cho biết Samsung và Grab sẽ phát triển các giải pháp cho ngành kinh doanh đặt xe, trong đó có chương trình tài chính vi mô (quy mô nhỏ) cho hơn 2,3 triệu đối tác lái xe của Grab, nâng cấp dịch vụ đặt xe và trải nghiệm, và các giải pháp di động mới.

Hai công ty này cũng sẽ hợp tác để mở rộng hệ thống thanh toán di động trải khắp khu vực Đông Nam Á và cung cấp một giải pháp thanh toán di động đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở khu vực này.

Ông Lee Sang-chul, người chịu trách nhiệm giám sát khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương thuộc Samsung Electronics, cho biết Samsung rất vui mừng được hợp tác với Grab để cung cấp cho người tiêu dùng trong khu vực một loạt các giải pháp số. Thông qua sự hợp tác này, Samsung hy vọng sẽ tìm ra cách để cùng Grab khai thác tiềm năng tăng trưởng to lớn của nền kinh tế kỹ thuật số khu vực Đông Nam Á.

Anthony Tan, người đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành Grab cho biết công nghệ di động có thể làm cầu nối thúc đẩy cơ sở hạ tầng và tăng trưởng kinh tế đồng đều hơn trong các thị trường mới nổi nhanh nhất trên thế giới.

Theo Samsung Grab khai thác mạng lưới vận tải lớn nhất ở Đông Nam Á và là một trong những nền tảng di động được sử dụng nhiều nhất trong khu vực với hơn 3,5 triệu lượt đi mỗi ngày.

Ngành kinh doanh đặt (gọi) xe này dự kiến sẽ là một thị trường trị giá 25 tỷ USD vào năm 2022 tại Đông Nam Á.

Hyundai Motor Co., hãng sản xuất ôtô lớn nhất Hàn Quốc về doanh số bán, cho biết tháng trước, hãng này đã đầu tư vào Grab để hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ vận tải

Có thể bạn quan tâm

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Các nhà sáng tạo nội dung Trung Quốc, tự xưng là đơn vị sản xuất cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ, đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng “trả đũa” trên TikTok khi chào bán các sản phẩm “dupe” giá rẻ như một phản ứng trước thuế quan của Mỹ đối với quốc gia này…

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Từ Apple và Boeing đến Nike và Starbucks và cả Tesla đều đang trở thành nạn nhân trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khi Trung Quốc có những quyết định cứng rắn với hoạt động của các ông lớn này tại thị trường quan trọng nhất của họ...

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung có thể đi đến đâu?

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung có thể đi đến đâu?

Tổng thống Trump khơi mào cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung bằng các áp đặt thuế quan, Trung Quốc cũng không ngần ngại đáp trả bằng các áp đặt thuế quan tương đương. Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đã bắt đầu. Câu hỏi đặt ra là cuộc chiến này sẽ đưa cả hai bên, và cả thế giới đi đến đâu?