Tạm dừng nhập cảnh hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Cảng Hàng không Quốc tế (HKQT) Tân Sơn Nhất tạm dừng nhập cảnh hành khách đến từ ngày 27/5 đến hết ngày 4/6/2021 để hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại TP.HCM.
Tạm dừng nhập cảnh hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Tối 27/5, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản hỏa tốc gửi các hãng hàng không và Cảng vụ hàng không miền Nam về việc tạm dừng nhập cảnh toàn bộ hành khách tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh).

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, Bộ Giao thông Vận tải và đề nghị của UBND thành phố Hồ Chí Minh, Cục Hàng không Việt Nam thông báo tạm dừng nhập cảnh toàn bộ các đối tượng hành khách tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Thời gian từ ngày 27/5 đến hết ngày 4/6/2021 (theo giờ Việt Nam).

Theo Đại diện Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, ngay trong ngày, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã lập tức thực hiện ý kiến chỉ đạo. Tuy nhiên, các chuyến bay quốc tế và các chuyến bay vận chuyển hàng hoá xuất phát từ Tân Sơn Nhất vẫn được triển khai bình thường.

Trước đó sáng ngày 27/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn giữa Thường trực Ban Chỉ đạo với lãnh đạo TPHCM ngay sau khi phát hiện chùm ca dương tính liên quan đến hội thánh truyền giáo Phục Hưng.

Tại hội nghị, để hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại TPHCM, lãnh đạo Bộ GTVT cho biết trước mắt trong một tuần sẽ điều phối những chuyến bay đưa người Việt Nam bị kẹt ở nước ngoài về nước không hạ cánh tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

Có thể bạn quan tâm