Masan đã và đang không ngừng nỗ lực để xây dựng một hệ sinh thái tiêu dùng hoàn chỉnh, nơi người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm thiết yếu hàng ngày...
Ngày 2/10, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã chứng khoán: MCH) công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua phương án chào bán thêm cổ phần ra công chúng cho cổ đông hiện hữu...
HSBC vừa cập nhật định giá mới đối với cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan với đánh giá có thể tăng thêm 46% trong vòng 12 tháng tới đây trong bối cảnh tập đoàn này có thể chuyển niêm yết cổ phiếu Masan Consumer...
Luỹ kế năm 2023, doanh thu thuần của Tập đoàn Masan ghi nhận hơn 78.251 tỷ đồng, tăng gần 3% so với mức thực hiện năm 2022. Đây là mức doanh thu cao thứ hai trong lịch sử hoạt động của Tập đoàn Masan, chỉ đứng sau mức đỉnh của năm 2021, đạt hơn 88.628 tỷ đồng...
10 tháng đầu năm, số liệu của Tổng cục Thống kê cho thấy tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4,643 triệu tỷ đồng, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm trước. Dù chịu áp lực từ lạm phát lên tiêu dùng nội địa, ngành bán lẻ vẫn được dự báo sẽ đạt đà tăng trưởng tốt vào cuối năm.
Sau loạt 27 cửa hàng đồng ra mắt tại TP HCM và Hà Nội với nhiều phản hồi tích cực, tính đến cuối tháng 10/2022, đã có thêm 33 cửa hàng WIN được khai trương, nâng tổng số lên 60 cửa hàng. Với tốc độ phát triển này, khả năng Masan sẽ hoàn thành vượt mức 80 - 120 cửa hàng WIN trong năm 2022.
Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (mã chứng khoán MSN) thông báo Nghị quyết và Quyết định HĐQT về việc triển khai thực hiện phương án phát hành cổ phiếu ESOP.
HSBC Research vừa khuyến nghị giá mục tiêu cổ phiếu MSN ở mức 200.000 đồng. Nhà phân tích chứng khoán này đánh giá, tiềm năng của mô hình bán lẻ offline to online và chiến lược nhượng quyền WinMart+ sẽ giúp The CrownX củng cố “ngôi vương” trên thị trường.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan thông báo tăng cổ tức tiền mặt cho năm tài chính 2021 thêm 20%, thành 1.200 đồng / cổ phiếu, tương ứng với mức tăng thêm 200 đồng/cổ phiếu.
Từ ngày 01/11 - 15/11, chuỗi bán lẻ lớn nhất cả nước với gần 2.500 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc mở đại tiệc “Sinh nhật vàng - Ngập tràn ưu đãi”.
Năm 2020, dù đối mặt với “cơn bão Covid-19”, nền kinh tế Việt Nam vẫn được Ngân hàng Thế giới dự đoán tăng trưởng gần 3%. Thị trường bán lẻ VN cũng chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của DN Việt trong việc phát triển mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ.