Tasco mua lại Bảo hiểm Groupama Việt Nam

Tasco mua lại Bảo hiểm Groupama Việt Nam để thực hiện chiến lược bảo hiểm xe thông qua VETC và các showroom của Savico.
Tasco mua lại Bảo hiểm Groupama Việt Nam

Bảo hiểm Groupama Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Groupama Assurances Mutuelles - một tập đoàn bảo hiểm của Pháp.

Bảo hiểm Groupama Việt Nam được cấp phép hoạt động từ năm 2001 và có trụ sở tại quận 1, TP HCM.

Việc mua lại Bảo hiểm Groupama Việt Nam được lãnh đạo Tasco giải thích là để thực hiện chiến lược bán bảo hiểm được cá nhân hóa cho xe và chủ xe, với kênh phân phối dựa trên hạ tầng 73 showroom của Savico, phục vụ nhu cầu của khách hàng VETC.

Hiện tại, khoảng 2,5 triệu xe đang dán thẻ ETC của Công ty TNHH thu phí không dừng VETC và dự kiến tăng gấp đôi trong 5 năm tới. Giá trị thương vụ này của Tasco chưa được tiết lộ.

Sau khi tái cấu trúc, Tasco coi bảo hiểm là một trong 3 lĩnh vực cốt lõi của doanh nghiệp bên cạnh mảng cơ sở hạ tầng - dịch vụ ôtô và bất động sản.

Xem thêm

Tasco lại muốn thoái vốn khỏi Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

Tasco lại muốn thoái vốn khỏi Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

Tính đến cuối quý III, Tasco đang nắm 67% vốn điều lệ tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 với số vốn đầu tư là 17,85 tỷ đồng, được trích lập dự phòng toàn bộ. Trước đó, Tasco đã từng có định thoái vốn khỏi bệnh viện này do khó khăn tài chính nhưng sau đó đã đổi ý.

Có thể bạn quan tâm

Hội nghị thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân sẽ được tổ chức đầu tháng 6/2025

Hội nghị thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân sẽ được tổ chức đầu tháng 6/2025

VACOD-HBA dự kiến sẽ phối hợp với Ban Chính sách, Chiến lược Trung ương tổ chức hội nghị chuyên đề vào đầu tháng 6/2025 tại Bình Thuận. Hội nghị tập trung thảo luận vấn đề áp dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân một cách hiệu quả nhất…

Sáp nhập tỉnh thành tạo không gian tăng trưởng mới cho nền kinh tế

Sáp nhập tỉnh thành tạo không gian tăng trưởng mới cho nền kinh tế

Tái cấu trúc địa giới hành chính và liên kết vùng kinh tế được xem là một bước đi chiến lược, thể hiện tư duy đổi mới mạnh mẽ của Việt Nam. Tham khảo kinh nghiệm quốc tế là cần thiết, song lắng nghe tiếng nói từ cộng đồng doanh nghiệp mới là yếu tố then chốt để đảm bảo thành công...