Tasco mua lại Bảo hiểm Groupama Việt Nam

Tasco mua lại Bảo hiểm Groupama Việt Nam để thực hiện chiến lược bảo hiểm xe thông qua VETC và các showroom của Savico.
Tasco mua lại Bảo hiểm Groupama Việt Nam

Bảo hiểm Groupama Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Groupama Assurances Mutuelles - một tập đoàn bảo hiểm của Pháp.

Bảo hiểm Groupama Việt Nam được cấp phép hoạt động từ năm 2001 và có trụ sở tại quận 1, TP HCM.

Việc mua lại Bảo hiểm Groupama Việt Nam được lãnh đạo Tasco giải thích là để thực hiện chiến lược bán bảo hiểm được cá nhân hóa cho xe và chủ xe, với kênh phân phối dựa trên hạ tầng 73 showroom của Savico, phục vụ nhu cầu của khách hàng VETC.

Hiện tại, khoảng 2,5 triệu xe đang dán thẻ ETC của Công ty TNHH thu phí không dừng VETC và dự kiến tăng gấp đôi trong 5 năm tới. Giá trị thương vụ này của Tasco chưa được tiết lộ.

Sau khi tái cấu trúc, Tasco coi bảo hiểm là một trong 3 lĩnh vực cốt lõi của doanh nghiệp bên cạnh mảng cơ sở hạ tầng - dịch vụ ôtô và bất động sản.

Xem thêm

Tasco lại muốn thoái vốn khỏi Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

Tasco lại muốn thoái vốn khỏi Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

Tính đến cuối quý III, Tasco đang nắm 67% vốn điều lệ tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 với số vốn đầu tư là 17,85 tỷ đồng, được trích lập dự phòng toàn bộ. Trước đó, Tasco đã từng có định thoái vốn khỏi bệnh viện này do khó khăn tài chính nhưng sau đó đã đổi ý.

Có thể bạn quan tâm

VNDirect nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam 2024 đạt 6,9%

VNDirect nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam 2024 đạt 6,9%

VNDirect đã nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2024 của Việt Nam từ 6,7% lên 6,9%, đồng thời cho rằng GDP quý 4/2024 sẽ tăng 7,1%. Công ty chứng khoán này cũng đưa ra kịch bản lạc quan GDP của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng 6,9% trong năm 2025...

VACOD-HBA thúc đẩy “nâng tầm” doanh nghiệp về kế toán, kiểm toán, AI

VACOD-HBA thúc đẩy “nâng tầm” doanh nghiệp về kế toán, kiểm toán, AI

TS Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch VACOD-HBA mong muốn các doanh nghiệp không chỉ phát huy bản lĩnh, tinh thần vượt khó của “những người lính thời bình”, nắm bắt công nghệ mới, không ngừng học hỏi để giúp phát triển doanh nghiệp bền vững, mà còn xây dựng thành công văn hoá kinh doanh trong doanh nghiệp...