TC MOTOR công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 9/2021

Ngày 11/10, TC MOTOR công bố kết quả bán hàng tháng 09/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 9 đạt 4.079 xe, cộng dồn 44.327 xe tính từ đầu năm 2021.
Hyundai Accent tiếp tục có số lượng bán hàng tốt nhất với 1.392 xe đến tay khách hàng trong tháng 9
Hyundai Accent tiếp tục có số lượng bán hàng tốt nhất với 1.392 xe đến tay khách hàng trong tháng 9

Hyundai Accent tiếp tục có số lượng bán hàng tốt nhất với 1.392 xe đến tay khách hàng trong tháng 9, cộng dồn 13.036 xe trong năm 2021. Hyundai Grand i10 và Santa Fe đứng ở vị trí tiếp theo với lần lượt 655 và 647 xe bán ra, cộng dồn lần lượt 8.201 và 7.397 xe bán ra trong năm.
Tình hình kết quả bán hàng của Hyundai trong tháng 9/2021 có sự tăng trưởng đáng ghi nhận 87% so với tháng 8/2021. Kết quả này có được do các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 của chính phủ đã đạt những hiệu quả đáng kể. Tình hình giãn cách xã hội được nới lỏng, một số địa phương đã bước vào trạng thái bình thường mới, giúp nhu cầu mua và sử dụng xe ô tô của người dân dần được đáp ứng.

Nhập chú thích ảnh
Nhập chú thích ảnh

Xem thêm

Vinamotor K6 ra mắt thị trường miền Nam

Vinamotor K6 ra mắt thị trường miền Nam

Ngày 28/11, Tổng Công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam – CTCP (Vinamotor) đã giới thiệu dòng xe mới Vinamotor K6 đến với khách hàng miền Nam sau thành công ở lễ ra mắt tại thị trường miền Bắc mới đây.
Vinamotor khuyến mại “khủng” dịp cuối năm

Vinamotor khuyến mại “khủng” dịp cuối năm

Từ nay đến 31/12/2019, Tổng công ty Công nghiệp ôtô Việt Nam (Vinamotor) kết hợp cùng đối tác Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và hệ thống Đại lý Vinamotor chính hãng trên toàn quốc thực hiện chương trình Tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm.

Có thể bạn quan tâm

Bitcoin giằng co ở vùng giá 87.000 USD

Bitcoin giằng co ở vùng giá 87.000 USD

Bitcoin hầu như đi ngang trong phiên giao dịch vừa qua khi nhà đầu tư tìm kiếm sự rõ ràng về các mức thuế thương mại mới của Mỹ, trong bối cảnh có nhiều lo ngại rằng đợt phục hồi gần đây có thể chỉ là một “bẫy tăng giá”…