The Birth of Venus - Dạ tiệc nghệ thuật đậm dấu ấn 35 năm lập nghiệp của doanh nhân Đặng Thanh Hằng

Trải nghiệm đẳng cấp với dạ tiệc nghệ thuật với không gian 360 các kiệt tác kinh điển thời kỳ Phục Hưng nhân dịp kỷ niệm 35 năm hành trình lập nghiệp của doanh nhân Đặng Thanh Hằng...

Thanh Hằng Beauty Medi luôn là thương hiệu tiên phong trong việc tạo ra những bữa tiệc tri ân khách hàng nghệ thuật, đẳng cấp và đầy sáng tạo và The Birth of Venus là sự kiện tri ân khách hàng sử dụng những chất liệu văn học, nghệ thuật kinh điển hiếm có tại Việt Nam.

doanh nhân Đặng Thanh Hằng
Doanh nhân Đặng Thanh Hằng cùng Hoa hậu Giáng My, Á hậu Tú Anh và những thượng khách trong dạ tiệc The Birth of Venus..

Birth of Venus - bữa tiệc phù hoa mang phong cách Phục Hưng

Giữa lòng thủ đô Hà Nội xuất hiện dạ tiệc đẳng cấp mang đậm phong cách Phục Hưng – The Birth of Venus – lấy ý tưởng từ bức hoạ kinh điển của danh hoạ người Ý Sandro Botticelli.

Đêm tiệc đã đưa khách mời tới không gian nghệ thuật mang vẻ đẹp rực rỡ, từ sảnh tiệc hay sảnh đón khách, tất cả phụ kiện đạo cụ trang trí đều mang phong cách nghệ thuật Phục Hưng. Dưới bàn tay của "phù thủy sân khấu" Việt Tú, công nghệ LED 360 lần đầu được đưa vào trình chiếu tại Việt Nam khiến người xem có cảm giác như các bảo tàng nghệ thuật hay các show diễn thời trang của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, những món quà tinh tế tri ân khách hàng và bữa tiệc tối thể hiện tài nghệ của các đầu bếp hàng đầu khách sạn JW Marriott… đều được chuẩn bị kỹ lưỡng.

doanh nhân Đặng Thanh Hằng
Toàn cảnh không gian khán phòng phủ kín 360 độ tác phẩm nghệ thuật kinh điển The Birth of Venus.

Mở màn đêm tiệc là màn biểu diễn violin của nghệ sĩ Hoàng Rob, tiếng đàn du dương khiến cả khán phòng say mê và phiêu theo từng nốt nhạc đầy cảm xúc. Tiếp đến những màn trình diễn đầy ấn tượng của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như divo Tùng Dương, ca sĩ Thu Phương, Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng, Myra Trần, Soobin, BinZ, Violin Minh Hiền, Hoàng Rob, DJ Hải… trong không gian Phục Hưng 360 phủ kín quanh khu vực khán phòng. 

doanh nhân Đặng Thanh Hằng
Không gian đêm tiệc được “bao phủ” bởi công trình kiến trúc biểu tượng của La Mã cổ đại.
doanh nhân Đặng Thanh Hằng
Màn biểu diễn của hai giọng ca vàng Thu Phương và Tùng Dương trong không gian lộng lẫy của thời kỳ Phục Hưng được tái hiện trên sân khấu The Birth of Venus.

Trò chuyện tại đêm tiệc, nữ ca sĩ Thu Phương chia sẻ cảm xúc hào hứng khi được trình diễn trong một không gian nghệ thuật cao cấp, sang trọng nhưng không kém phần nồng ấm, gần gũi.

Ca sĩ “Đêm nằm mơ phố” tiết lộ, cùng với giọng hát đẹp, vẻ bề ngoài luôn là mối quan tâm đặc biệt mà chị cũng như nhiều người luôn tìm kiếm. Đó cũng là lý do suốt thời gian qua, Thu Phương luôn “chọn mặt, gửi vàng” ở Thanh Hằng Beauty Medi, trao trọn niềm tin ở đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp.

doanh nhân Đặng Thanh Hằng
Hồ Ngọc Hà “kết màn” trong  không gian nghệ thuật cổ đại tại đêm tiệc.

Phần cuối của đêm tiệc, Hồ Ngọc Hà - nữ ca sĩ mang biểu tượng của sắc đẹp và thời trang - đã mang đến màn trình diễn bùng nổ với những bản hit đình đám và vũ điệu bốc lửa, quyến rũ.

35 năm - dấu ấn hành trình lập nghiệp và đam mê cái "đẹp"

Tại đêm tiệc, nữ chủ nhân, doanh nhân Đặng Thanh Hằng chia sẻ: “35 năm trước, tôi đơn giản chỉ bắt đầu bằng tình yêu cái đẹp và niềm tin chắc chắn “đẹp” là một giá trị như Hạnh phúc hay Thịnh vượng - điều khiến tồn tại của chúng ta trên cuộc đời này xứng đáng và quý giá hơn. Nhìn lại chặng đường 35 năm qua, tôi đã giật mình, vì có những cột mốc mà khi nghĩ lại tôi không hiểu động lực nào giúp mình làm được, vượt qua. Có lẽ tất cả đều vì một niềm đam mê với chữ “đẹp”. Tôi muốn cống hiến để chăm sóc sắc đẹp Việt khỏe từ bên trong và đẹp từ bên ngoài hoàn hảo một cách tự nhiên - đó là con đường nhất quán của tôi trong suốt 35 năm qua”.

doanh nhân Đặng Thanh Hằng
Doanh nhân Đặng Thanh Hằng phát biểu trong lễ kỷ niệm 35 năm hành trình lập nghiệp của mình.

Doanh nhân Đặng Thanh Hằng cũng khẳng định vẫn kiên định với hành trình chinh phục cái “đẹp” với sự tận tâm trong phục vụ, dám đầu tư các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng về Việt Nam để mang về Việt Nam những công nghệ tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, đi tìm những chuyên gia và bác sĩ đẳng cấp quốc tế trong ngành làm đẹp; bằng làm thật nói thật, kết quả thật, cam kết thật, chất lượng thật để cho nâng tầm nhan sắc Việt và xây dựng “đế chế” hùng mạnh của riêng mình.

Trong tương lai Thanh Hằng Beauty Medi sẽ có nhiều hoạt động để mang đến các dịch vụ nâng tầm quốc tế như kết hợp với đối tác Thái Lan trong dự án Thải độc tố; đối tác Thụy Sĩ để mang trụ Implant chuẩn về Việt Nam, với trung tâm của Nhật Bản trong dự án về tế bào gốc miễn dịch.

Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi

Hà Nội: Số 169 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng - Liên hệ: (024) 3974 8889 / 0904 08 5588

Thành phố Hồ Chí Minh: Số 9 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1 - Liên hệ: (028) 6269 6688 / 096 511 6688

Website: www.beautymedi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/beautymediskinclinic

Có thể bạn quan tâm