Doanh thu thuần 2022 của Masan Group dự kiến lên đến 100.000 tỷ đồng với động lực tăng trưởng đến từ chiến lược cao cấp hóa, tăng trưởng ở các ngành hàng cốt lõi và phát kiến mới, cùng với việc gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng thông qua chuỗi WCM và các nhà bán lẻ thương mại hiện đại khác.
CTCP Tập đoàn Masan (MSN) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2022, ghi nhận doanh thu và lợi nhuận ổn định ở mảng kinh doanh cốt lõi bất chấp thị trường chung nhiều biến động.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan công bố hoàn tất thỏa thuận đầu tư 65 triệu USD mua 25% cổ phần của Công ty Cổ phần Trusting Social, công ty con tại Việt Nam của Trust IQ Pte. Ltd. có trụ sở tại Singapore.
Ngày 28/4, CTCP Tập đoàn Masan và hai công ty con đã niêm yết Masan Consumer và Masan MEATLife đã đồng tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh với cùng một chủ đề “Kết nối vạn nhu cầu”.
HSBC Research vừa khuyến nghị giá mục tiêu cổ phiếu MSN ở mức 200.000 đồng. Nhà phân tích chứng khoán này đánh giá, tiềm năng của mô hình bán lẻ offline to online và chiến lược nhượng quyền WinMart+ sẽ giúp The CrownX củng cố “ngôi vương” trên thị trường.
Ngày 9/12, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan đã được Tạp chí Forbes vinh danh là một trong Top 50 Công ty Niêm yết Tốt nhất Việt Nam năm 2021. Đây cũng là năm thứ 9 liên tiếp Masan Group có mặt trong danh sách này.
Masan Group và SK Group công bố thỏa thuận SK mua lại 16,26% cổ phần VinCommerce với tổng giá trị 410 triệu USD. Với thoả thuận này, VinCommerce được định giá 2,5 tỷ USD cho 100% vốn chủ sở hữu.
Ngày 30/6, Tập đoàn Masan (mã: MSN) và hai công ty thành viên niêm yết Masan Consumer (mã: MCH) và Masan MEATLife (mã: MML) cùng tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2020 nhằm thông qua nhiều chỉ tiêu quan trọng.