WinCommerce đặt mục tiêu mở mới 800 cửa hàng trong 5 tháng tới

WinComerce muốn mở rộng mạng lưới bán lẻ để chiếm lĩnh thị trường trong đó có hơn 100 cửa hàng theo mô hình nhượng quyền.
WinCommerce đặt mục tiêu mở mới 800 cửa hàng trong 5 tháng tới

Báo cáo phân tích kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm của Masan cho thấy, The CrownX ("TCX") - nền tảng tiêu dùng - bản lẻ tích hợp 2 mảng lớn là WinComerce (WCM) và Masan Consumer Holdings (MCH) tiếp tục là đơn vị dẫn đầu của Masan Group với doanh thu thuần đạt 26.092 tỷ đồng.

Riêng với mảng bán lẻ, WCM tiếp tục mở rộng quy mô khi khai trương 5 siêu thị WinMart và 301 siêu thị mini WinMart+, nâng tổng số siêu thị WinMart lên 127 và WinMart+ lên 2.873 điểm bán. Doanh thu trong 6 tháng đạt 14.305 tỷ đồng.

Trong khi đó, chuỗi cà phê, hệ thống Phúc Long trong nửa đầu năm 2022 ghi nhận doanh thu 820 tỷ đồng, tăng 38,5% so với cùng kỳ năm trước và lãi trước thuế đạt 117 tỷ đồng.

Masan cũng cho biết đã điều chỉnh mục tiêu để phù hợp với tình hình thực tiễn hiện nay. Bên cạnh đó, nhằm tối ưu hóa kết quả tài chính đồng thời vẫn thúc đẩy chiến lược tiêu dùng - công nghệ, Masan sẽ tập trung khai trương 800 cửa hàng mới trong nửa cuối năm 2022 nhằm mở rộng mạng lưới bán lẻ, trong đó có hơn 100 cửa hàng hoatjn động theo mô hình nhượng quyền.

WCM cũng sẽ tiếp tục tối ưu hóa các loại sản phẩm, chương trình khuyến mãi và chi phí vận hành để đảm bảo lợi nhuận. Các cửa hàng đa tiện ích trong chiến lược Point of Life dự kiến ra mắt vào Quý 3/2022. Đây sẽ là các cửa hàng mới tích hợp đa dạng sản phẩm và dịch vụ của Masan (hiện có và sắp được công bố) để tạo nền tảng cho đà tăng trưởng sau này.

Xem thêm

The CrownX tiếp tục là động lực tăng trưởng mạnh mẽ của Masan

The CrownX tiếp tục là động lực tăng trưởng mạnh mẽ của Masan

Doanh thu thuần 2022 của Masan Group dự kiến lên đến 100.000 tỷ đồng với động lực tăng trưởng đến từ chiến lược cao cấp hóa, tăng trưởng ở các ngành hàng cốt lõi và phát kiến mới, cùng với việc gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng thông qua chuỗi WCM và các nhà bán lẻ thương mại hiện đại khác.

Có thể bạn quan tâm

Giá vàng trong nước đứng yên sau chuỗi ngày tăng mạnh

Giá vàng trong nước đứng yên sau chuỗi ngày tăng mạnh

Sáng ngày 11/9, thị trường vàng trong nước giữ trạng thái ổn định khi các doanh nghiệp đồng loạt niêm yết giá vàng miếng ở mức 133,3 – 135,3 triệu đồng/lượng, trong khi vàng nhẫn cũng đi ngang so với phiên trước...

“Cầu nối” giữa doanh nghiệp Việt và đối tác quốc tế tại NEPCON VIETNAM 2025

“Cầu nối” giữa doanh nghiệp Việt và đối tác quốc tế tại NEPCON VIETNAM 2025

Quy tụ hơn 300 thương hiệu công nghệ và dự kiến chào đón hơn 10.000 khách tham quan triển lãm, NEPCON VIETNAM 2025 là nơi doanh nghiệp Việt có thể tiếp cận công nghệ tiên tiến, mở rộng mạng lưới đối tác quốc tế và tận dụng sức mạnh cộng hưởng để tạo ra giá trị gia tăng bền vững cho ngành điện tử...