Cuộc thi "THE KOLS & KOCS VIETNAM 2024" đánh dấu một trong những hành trình tìm kiếm những gương mặt triển vọng trong ngành công nghiệp bán hàng Live stream, review sản phẩm, sáng tạo nội dung, nhằm phát triển hình ảnh của các bạn trẻ phổ biến rộng rãi trên nền tảng truyền thông. Đây là một dấu mốc động viên mạnh mẽ cho những người trẻ đam mê và muốn phát triển bản thân trong xã hội số hóa.
Với sự phát triển như vũ bão của nền tảng nội dung số ngày nay cùng với yêu cầu cao trong ngành dịch vụ - sản phẩm, thị hiếu người tiêu dùng đã dần khắt khe, kỹ càng hơn về chất lượng sản phẩm, nội dung và trải nghiệm cá nhân hóa dịch vụ, cuộc thi "THE KOLS & KOCS VIETNAM 2024" được xem là một bước tiến quan trọng nắm bắt xu thế của thời cuộc. Đây là bước nhảy vọt khi dung hòa một cách độc đáo giữa đào tạo kỹ năng Livestream cùng xu thế giải trí, chương trình không chỉ là sân chơi bán hàng đơn thuần, mà còn là nơi nuôi dưỡng tài năng và khám phá ý tưởng sáng tạo mới.
Những thử thách diễn ra trong sự kiện cũng rất đa dạng, từ quay video bán hàng, gặp gỡ ban giám khảo giàu kinh nghiệm, thử thách chụp ảnh trước ống kính, nhằm thể hiện cái tôi cùng khả năng biểu đạt, giải phóng cảm xúc gương mặt, cho đến bộc bạch tại khu "The Room" với nhiều cung bậc cảm xúc. Điều này không chỉ giúp thí sinh định rõ tài năng mà còn hứa hẹn đem đến những phút giây giải trí hấp dẫn cho khán giả cùng những tín đồ đam mê món khai vị truyền hình thực tế.
Sự thành công của buổi casting vòng Audition phải kể đến sự tham gia của đội ngũ ban giám khảo giàu kinh nghiệm trong ngành công nghiệp marketing và sáng tạo nội dung số đã thực sự đem lại những nhận xét, góp ý thực tiễn cho phần thi của mỗi thí sinh.
Bên cạnh đó, cuộc thi cũng nhắm tới mục tiêu xây dựng cộng đồng những người ảnh hưởng trẻ tài năng cùng việc đem lại giá trị hữu ích khi vận dụng sức mạnh công nghệ trong việc sáng tạo nội dung số. Song hành với ban tổ chức, những KOLs- KOCs trẻ tuổi sẽ cháy hết mình, sống với những đam mê để mang lại cảm xúc thật nhất cho khán giả.
"Chúng em không chỉ mong muốn khám phá bản thân, mà còn muốn mỗi người sẽ là một hạt nhân nhằm lan tỏa giá trị tích cực, quảng bá văn hóa, hình ảnh của một thế hệ trẻ Việt Nam đang không ngừng phát triển thông qua chương trình. Đây là sân chơi rất bổ ích và tri thức với chúng em", một thí sinh trong cuộc thi chia sẻ.
"THE KOLS & KOCS VIETNAM 2024" không chỉ là cơ hội để thể hiện bản lĩnh của mỗi người mà còn là bước đầu tiên trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân và tìm kiếm, đổi mới tư duy kinh doanh. Đồng thời, chương trình còn làm cầu nối cho sự cống hiến, đóng góp tích cực của những người trẻ cho cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam ngày một phát triển.
Anh Hán Cầu, Chủ tịch cuộc thi THE KOLS & KOCS VIETNAM 2024 cho biết, điểm khác biệt giữa cuộc thi này với các cuộc thi khác là tìm kiếm các bạn trong hệ thống kinh doanh mảng online hiện nay. Từ đó, cuộc thi có thể tư vấn, hoàn thiện tất cả các kỹ năng liên quan đến bán hàng online. Bởi vì bản chất bán hàng online là một xu thế rất mới ở Việt Nam.
"Trong quá trình cuộc thi, Ban giám khảo và Ban tư vấn có thể tạo ra những nét riêng cho từng bạn thí sinh và cách mà các bạn thí sinh có thể tự xây dựng Brand cho riêng mình, cách thức bán hàng trên mạng. Với những ý tưởng, dự án mang đột phá, khác biệt thì cuộc thi sẽ ký kết và tiếp cận với nguồn quỹ cũng như nhà đầu tư để chắp cánh cho ước mơ của các bạn trở thành hiện thực. Từ đó sẽ giúp cho các bạn thành công trên con đường kinh doanh online", anh Hán Cầu chia sẻ.
Giải thưởng cuộc thi cũng là một trong những yếu tố quan trọng được Ban tổ chức định vị. Giải nhất là 3 tỷ đồng, giải nhì là 1 tỷ đồng và hai giải ba với mỗi giải là 500 triệu đồng. Giá trị giải thưởng cũng sẽ tạo động lực lớn cho các bạn thí sinh trong cuộc thi này.