Dòng sản phẩm “H&M Adorables" dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ em hướng sự tập trung vào các loại chất liệu cao cấp, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thời trang đẳng cấp cho nhóm khách hàng nhí…
“Flagship store” mang tên The House of Fashion (Ngôi nhà Thời trang) là sự kết hợp độc đáo giữa thời trang và ẩm thực cao cấp. Với những “visual” sang trọng và tinh tế, không gian “có một không hai” này ngay lập tức gây chú ý cho giới mộ điệu thời trang tại Sài Gòn.
Nhà thiết kế người Li-băng Ziad Nakad đã luôn muốn mang cảm xúc thời trang thăng hoa cho phụ nữ, một sự sáng tạo quý giá và vượt thời gian. Đối với BST Haute couture Xuân-Hè 2022 này, nhà thiết kế mời chúng ta khám phá một thế nữ tính lộng lẫy.
Trở lại sàn diễn thực sau hai năm vắng bóng, Victor & Rolf đã tái hiện lại không gian kịch tính của tuần lễ thời trang những năm 90 với hàng loạt thiết kế trang phục ma cà rồng quyền lực, đầy ma mị.
Cuộc đua mới mẻ này hiện đã có sự góp mặt của nhiều tên tuổi danh tiếng như Louis Vuitton, Balenciaga, Gucci... Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang tận dụng triệt để sức hấp dẫn của trò chơi điện tử đối với đối tượng khách hàng trẻ tuổi như
Mỗi món trang sức của Pandora đều được chế tác tỉ mỉ bởi các người thợ lành nghề có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Vật liệu để tạo ra một chiếc vòng Pandora rất đa dạng, từ bạc, vàng đến kim cương, ngọc trai và cả gỗ.
Thông qua chương trình đào tạo trong 15 tháng, Istituto Marangoni sẽ mang đến cho học viên nền tảng kiến thức chuyên môn cùng tư duy chiến lược trong vai trò là Quản lý thương hiệu thời trang cao cấp tương lai.
Là sự kết hợp giữa thời trang cao cấp với xu hướng thời trang Grunge kinh điển những năm 90, chiến dịch quảng cáo mùa Thu – Đông của Versace được tái hiện trong bối cảnh đô thị ấn tượng.
Bally là thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Thuỵ Sĩ, được thành lập từ năm 1851, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang quần áo, giày dép, túi xách và phụ kiện bằng da cao cấp.