#thu phí không dừng

Đề án thu phí vào nội đô Hà Nội: Lập gần 90 trạm thu phí, thu từ 50.000 - 100.000 đồng/lượt ô tô

Đề án thu phí vào nội đô Hà Nội: Lập gần 90 trạm thu phí, thu từ 50.000 - 100.000 đồng/lượt ô tô

Đề án “Thu phí phương tiện cơ giới vào một số khu vực trên địa bàn thành phố có nguy cơ ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường để hạn chế số lượng xe cơ giới đi vào” (đề án thu phí xe ô tô vào nội đô) vừa được đơn vị tư vấn là đại diện ĐH GTVT bổ sung, hoàn thiện báo cáo Sở GTVT Hà Nội lần thứ 3.
Thế giới dùng công nghệ thu phí không dừng nào?

Thế giới dùng công nghệ thu phí không dừng nào?

Thu phí không dừng đối với phương tiện tham gia giao thông được đánh giá là công cụ hiệu quả cho các nhà đầu tư đã bỏ tiền xây dựng cơ sở hạ tầng công cộng. Công cụ này mang tới nguồn doanh thu ổn định trong khi chi phí duy tu, bảo dưỡng thấp, đồng thời cải thiện mức độ an toàn của giao thông.
Đến 31/7, tất cả các trạm BOT phải triển khai thu phí không dừng

Đến 31/7, tất cả các trạm BOT phải triển khai thu phí không dừng

"Chậm nhất đến 31/7 tất cả các trạm BOT phải triển khai thu phí không dừng (ETC). Trạm nào chưa lắp đặt hệ thống thì phải xả trạm và xử lý trách nhiệm tập thể, cá nhân". Đây là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành trong triển khai lắp đặt hệ thống ETC trên các tuyến cao tốc.