Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết có 1,67 triệu sim bị khóa một chiều sau ngày 31/3 do không chuẩn hóa thông tin đúng thời hạn quy định. Các thuê bao này có 15 ngày để chuẩn hóa thông tin trước khi bị khóa liên lạc 2 chiều gọi đi và gọi đến, và 45 ngày trước khi bị thu hồi số điện thoại...
VinaPhone tiếp tục khuyến nghị khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao trước giờ “G”, trước tình trạng nhiều khách hàng đã nhận được thông báo nhưng vẫn chưa thực hiện cập nhật lại thông tin theo hướng dẫn của nhà mạng...
Sau ngày 31/3/2023, nếu khách hàng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa, các nhà mạng sẽ ngừng cung cấp dịch vụ 1 chiều. Đến ngày 15/4/2023, sẽ tiếp tục khóa dịch vụ 2 chiều.
Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022, Viettel đạt mức tăng trưởng 2 con số. Đây là mức tăng trưởng cao nhất mà Viettel đạt được trong vòng 4 năm trở lại đây.
Sau nhiều năm trì hoãn, dịch vụ tiền di động (Mobile Money) có thể sẽ được triển khai trong tháng 6 tới, mang lại cơ hội thanh toán không dùng tiền mặt cho hơn 50% người dân cho có tài khoản ngân hàng.
Một điểm mới trong dự thảo Nghị định về thanh toán không dùng tiền mặt của NHNN quy định cá ngân hàng được giao cho bên đại lý cung ứng một phần các dịch vụ thanh toán mở ra sự phát triển của một loại tiền mới là tiền di động.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, thuê bao di động có thể đến các cửa hàng của MobiFone nhận Bphone 3 về dùng gần như không phải trả tiền, chỉ với 1 nghìn đồng.
Cục Viễn thông đang làm việc với các cơ quan liên quan để nâng khuyến mại về 50% sau khi hạ mức khuyến mại của thuê bao di động trả trước về 20% vào năm 2017.
Còn hơn 2 tháng nữa đến thời điểm chuyển đổi mã mạng di động từ 11 số về 10 số, một số địa phương và doanh nghiệp viễn thông đang rậm rịch triển khai kế hoạch kỹ thuật, truyền thông.