
Các sàn thương mại điện tử tung “át chủ bài” trên đường đua siêu sale
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đón mùa sale cuối năm 2025 với chiến lược lớn của Shopee, TikTok Shop, Lazada tăng trưởng mạnh mẽ và đa dạng hoạt động...
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đón mùa sale cuối năm 2025 với chiến lược lớn của Shopee, TikTok Shop, Lazada tăng trưởng mạnh mẽ và đa dạng hoạt động...
Trong “sân chơi” thương mại điện tử, TikTok Shop nổi lên như một “người chơi” đầy tiềm năng, tận dụng lợi thế về nội dung video ngắn và cộng đồng người dùng khổng lồ…
Sau khi đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam vô địch AFF Cup 2024, các thương hiệu lớn và cá nhân kinh doanh tung loạt khuyến mãi để ăn mừng...
Cuối năm là thời điểm “vàng” của thương mại điện tử khi các sàn đua nhau tung ra những chương trình khuyến mãi siêu “khủng” chiêu đãi người tiêu dùng…
Làn sóng thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, báo hiệu sự bùng nổ của nền kinh tế số và thay đổi cách thức mua sắm, kinh doanh của người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp trong nước…
Với quy mô thị trường ngày càng lớn cùng số lượng người tiêu dùng trực tuyến tăng nhanh, thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài...
Người tiêu dùng cần lựa chọn trang web uy tín, thanh toán an toàn và cẩn thận với các chương trình khuyến mãi quá hấp dẫn…
Thương mại điện tử Việt Nam đang là một trong những thị trường trọng điểm thúc đẩy sự gia tăng GDP cho nền kinh tế trong nước. Nhìn chung, thị trường này vẫn còn nhiều dư địa phát triển trong tương lai…
Năm 2023, tổng doanh thu của 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam gồm Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop ghi nhận mức 233.200 tỷ đồng, tăng 53,4% so với năm 2022…