
Các sàn thương mại điện tử tung “át chủ bài” trên đường đua siêu sale
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đón mùa sale cuối năm 2025 với chiến lược lớn của Shopee, TikTok Shop, Lazada tăng trưởng mạnh mẽ và đa dạng hoạt động...
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đón mùa sale cuối năm 2025 với chiến lược lớn của Shopee, TikTok Shop, Lazada tăng trưởng mạnh mẽ và đa dạng hoạt động...
Cuộc cạnh tranh giành thị phần giữa TikTok Shop và Shopee thường diễn ra ngang sức, nhưng mỗi khi bước vào các sự kiện siêu sale, lợi thế của từng sàn mới bộc lộ rõ rệt với lượng đơn hàng bùng nổ…
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang chứng kiến một cuộc đổ bộ mạnh mẽ của hàng nhập khẩu giá rẻ, đặc biệt trên các sàn lớn như Shopee…
Trong “sân chơi” thương mại điện tử, TikTok Shop nổi lên như một “người chơi” đầy tiềm năng, tận dụng lợi thế về nội dung video ngắn và cộng đồng người dùng khổng lồ…
Thị trường thương mại điện tử đang trở thành "chiến trường" doanh thu khốc liệt của các "ông lớn", các sàn thương mại điện tử không ngừng thay đổi, nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng…
Thị trường thương mại điện tử đang bùng nổ, tạo ra vô vàn cơ hội cho các doanh nghiệp, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tận dụng hiệu quả kênh bán hàng này, đặc biệt là doanh nghiệp truyền thống…
Năm qua, thương mại điện tử phát triển bùng nổ, khi các sàn thương mại điện tử đua nhau lập kỷ lục doanh số, các phiên MegaLive "gây bão" với những con số tiền tỷ…
Cuối năm là thời điểm “vàng” của thương mại điện tử khi các sàn đua nhau tung ra những chương trình khuyến mãi siêu “khủng” chiêu đãi người tiêu dùng…
TikTok Shop đang nhanh chóng trở thành một điểm đến mua sắm trực tuyến hấp dẫn tại Mỹ, khi doanh số vượt mốc 100 triệu USD chỉ riêng trong ngày Black Friday...
Việc quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử là một vấn đề nan giải, giao cho các sàn thương mại điện tử nộp thuế thay người bán sẽ là giải pháp tối ưu để tăng thu ngân sách nhà nước và đảm bảo công bằng trong cạnh tranh…
Làn sóng thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, báo hiệu sự bùng nổ của nền kinh tế số và thay đổi cách thức mua sắm, kinh doanh của người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp trong nước…
Với quy mô thị trường ngày càng lớn cùng số lượng người tiêu dùng trực tuyến tăng nhanh, thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài...
Thương mại điện tử Việt Nam đang là một trong những thị trường trọng điểm thúc đẩy sự gia tăng GDP cho nền kinh tế trong nước. Nhìn chung, thị trường này vẫn còn nhiều dư địa phát triển trong tương lai…
TikTok Shop đã đưa ra những "món hời" khó tin, khiến nền tảng này xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái...
Sự phát triển nhanh chóng của các nhà bán lẻ thương mại điện tử giá rẻ như Shein và Temu đang thúc đẩy mạnh mẽ cho ngành vận tải hàng không toàn cầu, với các hệ thống hậu cần ngày càng được mở rộng và thời gian vận chuyển nhanh chóng đang là điểm cộng lớn để thu hút khách hàng…
Năm 2023, tổng doanh thu của 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam gồm Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop ghi nhận mức 233.200 tỷ đồng, tăng 53,4% so với năm 2022…
Nhân viên của Lazada ở mọi cấp độ tại tất cả các thị trường Đông Nam Á đều có thể bị ảnh hưởng bởi đợt sa thải quy mô lớn này…