Trải nghiệm hành trình sinh lời không ngừng cùng tài khoản MSB

Chỉ cần kích hoạt tính năng sinh lời trên ứng dụng MSB mBank, tiền nhàn rỗi sẽ tự động sinh lời...

Trải nghiệm hành trình sinh lời không ngừng cùng tài khoản MSB

Nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính vượt trội và tối ưu lợi ích dành cho khách hàng, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức ra mắt tính năng sinh lời trên tài khoản với nhiều ưu điểm về lợi suất cùng kỳ hạn nắm giữ linh hoạt.

Tính năng sinh lời tự động trên tài khoản MSB kỳ vọng mang lại nhiều lợi ích vượt trội khi giúp khách hàng biến số tiền nhàn rỗi thành tài sản sinh lời mà không cần lo lắng về việc đầu tư phức tạp.

Theo đó, tiền nhàn rỗi sẽ được tự động chuyển sang ngăn số dư sinh lời để nhận lợi suất cao hơn, đồng thời vẫn đảm bảo được khả năng thanh toán liền mạch cho nhu cầu cá nhân cũng như nhu cầu kinh doanh. Khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh số tiền đầu tư sinh lời phù hợp với tình hình tài chính cá nhân của mình một cách linh hoạt và chủ động.

Với lợi suất cao hơn so với tài khoản thanh toán thông thường, chỉ với thời gian nắm giữ từ 1 tuần, khách hàng MSB có thể đạt lợi suất lên tới 3,1%/năm và tối đa 4,2%/ năm cho kỳ hạn nắm giữ 3 tháng. Khách hàng có thể lựa chọn thời gian nắm giữ linh hoạt từ 1 tuần đến 3 tháng, giúp tối ưu hóa lợi nhuận và phù hợp với nhu cầu sử dụng vốn cá nhân.

Đại diện MSB cho biết, tài khoản thanh toán MSB mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội khi đảm bảo an toàn tuyệt đối với công nghệ bảo mật 3 lớp, xác thực khuôn mặt siêu nhanh, giao dịch trực tuyến nhanh chóng kết hợp thanh toán 1 chạm với ApplePay bằng thẻ quốc tế, đồng thời gia tăng giá trị với tính năng sinh lời không ngừng giúp tiền của khách hàng không ngừng gia tăng…

Chỉ với 1 vài phút thao tác online, khách hàng có thể vừa mở tài khoản (cùng nhiều lựa chọn như gói tài khoản M-Pro dành cho dân văn phòng, tài khoản số đẹp, M-Nick…) sau đó trải nghiệm trọn vẹn các tính năng trên ứng dụng MSB mBank (như rút tiền không dùng thẻ, chuyển tiền, thanh toán, gửi tiết kiệm, vay…) để nhận nhiều ưu đãi và tiện ích.

Bên cạnh đó, MSB vừa nâng cấp giao diện MSB mBank theo hướng hiện đại hơn với các tính năng chính được ưu tiên hiển thị, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ, các chương trình ưu đãi cũng như các tiện ích tiêu dùng khác chỉ với “1 chạm”.

Với chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm, MSB luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm vượt trội thông qua những sản phẩm, dịch vụ thuận ích nhất. Việc triển khai các dịch vụ tiện ích trên kênh số giúp khách hàng rút ngắn thời gian đăng ký, phía ngân hàng cũng giảm bớt thời gian xử lý đồng thời góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Sử dụng tài khoản MSB, khách hàng đồng thời được trải nghiệm các giá trị vượt trội khác như: An toàn bảo mật với công nghệ bảo mật 3 lớp, xác thực khuôn mặt siêu nhanh; Giao dịch thuận tiện 1 chạm Apple Pay, 100% online dễ dàng và nhanh chóng ngay trên MSB mBank; Đăng ký tài khoản số đẹp, định vị thương hiệu bản thân, rút tiền không dùng thẻ và nhiều tiện ích khác…

Xem thêm

Lộc Phát cùng tài khoản số đẹp của LPBank

Lộc Phát cùng tài khoản số đẹp của LPBank

Chỉ cần ngồi nhà mở tài khoản số đẹp qua App LPBank mà không cần đến phòng giao dịch như trước, thủ tục lại nhanh gọn, chỉ mất 10 phút để sở hữu tài khoản như ý...

“Sóng” cổ tức trên thị trường ngân hàng

“Sóng” cổ tức trên thị trường ngân hàng

Cổ đông ngân hàng sắp nhận được cơn “mưa” cổ tức bằng tiền mặt và cổ phiếu khi các ngân hàng đã chốt quyền chi trả cổ tức để tăng mạnh vốn, nâng cao năng lực tài chính...

Có thể bạn quan tâm

Chứng khoán BSC: Định giá cổ phiếu ngân hàng chưa tương xứng với tiềm năng tăng trưởng

Chứng khoán BSC: Định giá cổ phiếu ngân hàng chưa tương xứng với tiềm năng tăng trưởng

BSC cho rằng triển vọng tăng trưởng năm tới vẫn chưa được phản ánh đầy đủ vào giá cổ phiếu khi nhiều ngân hàng đang được định giá thấp hơn so với lịch sử. Nhà đầu tư nên tích lũy cổ phiếu ngân hàng cho chiến lược trung và dài hạn, ngay cả khi tăng trưởng lợi nhuận ngắn hạn chưa có đột phá...

Ông Nguyễn Vĩnh Tuyên, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank (thứ hai từ trái sang) tham dự ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Nam A Bank phát hành thẻ đồng thương hiệu với NAPAS và Mastercard

Thanh toán trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, với chỉ vài cú click chuột hoặc chạm nhẹ trên màn hình điện thoại, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, thanh toán hóa đơn mà không cần phải đến các điểm giao dịch

Bảo hiểm nhân thọ “lấy lại phong độ”, kìm hãm đà rơi

Bảo hiểm nhân thọ “lấy lại phong độ”, kìm hãm đà rơi

Tốc độ giảm doanh thu của khối bảo hiểm nhân thọ tuy chưa được đảo chiều, nhưng đã có dấu hiệu chậm lại. Những quy định mới được ban hành kỳ vọng sẽ "lành mạnh hóa" việc bán bảo hiểm liên kết đầu tư, giúp ngành này đi đúng hướng, đảm bảo phát triển bền vững và chuyên nghiệp hơn...

Techcombank “chia tay” Manulife, bancassurance liệu đã hết thời?

Techcombank “chia tay” Manulife, bancassurance liệu đã hết thời?

Sau hơn một thập kỷ hợp tác, Techcombank thông báo sẽ chấm dứt hợp đồng độc quyền với Manulife. Quyết định này đặt ra nhiều nghi vấn về tương lai của bancassurance. Với những thách thức đang hiện hữu, con đường phát triển của lĩnh vực này dường như vẫn còn rất mờ mịt...

Hành trình "0 đồng" của OceanBank, CBBank và GP Bank

Hành trình "0 đồng" của OceanBank, CBBank và GP Bank

Việt Nam đã chứng kiến sự ra đời của ngân hàng "0 đồng" khi Ngân hàng Nhà nước can thiệp mua lại các tổ chức gặp khó khăn như GP Bank, OceanBank và CBBank. Hành động này không chỉ bảo vệ người gửi tiền mà còn mở ra những bài học quý giá về quản trị và giám sát trong ngành ngân hàng...

Ngành ngân hàng làm nóng sân chơi trái phiếu doanh nghiệp

Ngành ngân hàng làm nóng sân chơi trái phiếu doanh nghiệp

Ngân hàng vẫn là động lực chính của thị trường trái phiếu doanh nghiệp. Theo VBMA, từ đầu năm đến nay, tổng giá trị phát hành trái phiếu doanh nghiệp đạt 277.450 tỷ đồng, riêng nhóm ngân hàng đã chiếm tới 70,9% tổng giá trị...

Doanh nghiệp đồng hành cùng Gala Doanh nhân Thăng Long 2024

VNPTEVNHanelDaewooDu lịch Hà NộiEurowindowGeleximcoHandicoHà Nội groupHaproMay 10May Hồ GươmQuân Đức Thảo dượcROXSâm Ngọc LinhThi SơnThuỷ TạUDICViệt Mỹ