Traveloka cùng 1.200 đối tác triển khai chiến dịch EPIC Sale thúc đẩy du lịch nội địa Việt Nam

EPIC Sale nhấn mạnh cam kết của Traveloka trong việc cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời hỗ trợ các nỗ lực của Chính phủ nhằm phục hồi ngành du lịch nội địa Việt Nam.
Traveloka đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong việc phục hồi nền kinh tế và du lịch nội địa sau đại dịch
Traveloka đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong việc phục hồi nền kinh tế và du lịch nội địa sau đại dịch

Traveloka, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á về phong cách sống, chính thức công bố chiến dịch EPIC Sale lần thứ hai tại Việt Nam diễn ra vào ngày 14-20/4/2021. Phối hợp cùng hơn 1.200 đối tác, EPIC Sale là một trong những nỗ lực của Traveloka nhằm đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong việc phục hồi nền kinh tế và du lịch nội địa sau đại dịch, đồng thời tạo tác động tích cực cho hoạt động kinh doanh của các đối tác.

Khi đại dịch COVID-19 bước sang năm thứ hai trên toàn thế giới, Việt Nam đã có những bước thành công ban đầu trong việc kiểm soát đại dịch, xây dựng hình ảnh một quốc gia an toàn. Năm 2021, Việt Nam dự kiến sẽ phục vụ 80 triệu lượt khách trong nước, tăng 40% so với năm 20201.

Nhận định về cơ hội của du lịch nội địa Việt Nam trong thời gian tới, ông Lê Trương Hiền Hòa - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM cho biết: “Chính phủ đang tập trung đẩy mạnh du lịch nội địa với kỳ vọng tăng trưởng ấn tượng về du khách và doanh thu trong năm 2021. Một trong những trọng tâm của giai đoạn này là tăng cường chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt về công tác quảng bá. Vì thế, chúng ta cần thiết lập mối hợp tác chặt chẽ với khối tư nhân để thực hiện sứ mệnh này, và chúng tôi đánh giá cao các sáng kiến của Traveloka nhằm tăng tốc quá trình phục hồi du lịch hậu COVID-19”.

Traveloka giới thiệu những ưu đãi đặc biệt lên đến 50% cho nhiều hạng mục sản phẩm du lịch và phong cách sống bao gồm: Khách sạn, chuyến bay, xperience, đặt trọn gói chuyến bay và khách sạn, dịch vụ đưa đón sân bay, đến từ hơn 1.200 đối tác trong chương trình EPIC Sale.

Theo khảo sát khách hàng Traveloka vào tháng 1,/2021, 45% khách hàng chia sẻ lý do đi du lịch trong đại dịch là nhờ chương trình ưu đãi giảm giá. Bà Huỳnh Thị Mai Thy - Giám đốc Traveloka Việt Nam, nhấn mạnh: “Traveloka đã trở thành cầu nối giữa các công ty du lịch địa phương Việt Nam, bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với khách hàng tiềm năng của họ. Là một công ty công nghệ, chúng tôi tin tưởng tầm quan trọng của việc đổi mới dịch vụ và sản phẩm dựa trên nền tảng số, để từ đó không chỉ cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mà còn hỗ trợ các bên liên quan khác như đối tác và Chính phủ. Chương trình Traveloka EPIC Sale là ví dụ điển hình cho những nỗ lực thể hiện sự cam kết của chúng tôi, và Traveloka hy vọng rằng chiến dịch này sẽ đóng góp tích cực vào việc thực hiện mục tiêu phát triển du lịch nội địa Việt Nam năm 2021”. 

Chương trình EPIC Sale của Traveloka đã được tổ chức tại nhiều quốc gia Đông Nam Á và đến Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2019. EPIC Sale tại Việt Nam năm 2019 từng mang lại những kết quả nổi bật khi lượng giao dịch liên quan đến dịch vụ du lịch tăng 10 lần trong khung giờ giảm giá với ghi nhận tổng số hơn 20.000 lượt tải ứng dụng và hơn 8.500 khách hàng thực hiện giao dịch trong 5 ngày. Đến nay, EPIC Sale đã trở thành một trong những chiến dịch du lịch và phong cách sống được chào đón bởi các đối tác doanh nghiệp và người dùng của ứng dụng.

Có thể bạn quan tâm