VNPT sẵn sàng đảm bảo hạ tầng viễn thông cho đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9

VNPT sẵn sàng cao nhất, đảm bảo hạ tầng viễn thông cho lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, phục vụ lễ diễu binh, nghệ thuật và truyền hình trực tiếp...

VNPT sẵn sàng đảm bảo hạ tầng viễn thông cho đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9

Với tinh thần tiên phong và trách nhiệm quốc gia, Tập đoàn VNPT tổng lực ra quân, toàn bộ mạng lưới được đặt trong trạng thái sẵn sàng cao nhất để bảo đảm hạ tầng viễn thông vững chắc, an toàn tuyệt đối cho Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9.

Trước thềm Đại lễ, VNPT đã hoàn tất rà soát, tối ưu toàn bộ hệ thống, triển khai các phương án bảo đảm an toàn thông tin ở mức cao nhất. Các kịch bản kỹ thuật đã được chuẩn bị sẵn sàng, từ duy trì chất lượng dịch vụ di động, phòng chống tấn công mạng (DDOS) đến các phương án phong tỏa dịch vụ khi có yêu cầu đột xuất, thể hiện tinh thần chủ động và trách nhiệm tuyệt đối về an toàn – an ninh thông tin quốc gia.

Đối với các hoạt động trọng tâm như Lễ diễu binh, diễu hành và các chương trình nghệ thuật lớn, VNPT đã tăng cường năng lực mạng di động Vinaphone tại 10 khu vực trọng điểm ở Hà Nội.

77.jpg

Bên cạnh 5500 trạm phát sóng di động 3G/4G/5G trên địa bàn các phường có địa điểm diễn ra sự kiện trên địa bàn Hà Nội, hàng loạt giải pháp kỹ thuật đã được triển khai quyết liệt nâng cao năng lực đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ khách hàng tăng cao tại các địa điểm sự kiện: Phát sóng bổ sung 1100 cell 4G; phát sóng lưu động/dã chiến 3G/4G/5G tại 106 điểm; tăng cường phát sóng Indoor Lắp đặt hệ thống IBS/Smallcell tại các vị trí chiến lược như Trung tâm Triển lãm Quốc gia, nhà ga T2 Nội Bài; nâng cao năng lực phục vụ lưu lượng data tại các sự kiện lớn như “Tổ quốc trong tim” (SVĐ Mỹ Đình), “V-Concert” (Trung tâm Triển lãm Cổ Loa), hay trình diễn Drone thủy lực tại Hồ Tây. Chất lượng dịch vụ di động qua các sự kiện “V-Concert”, “tổ quốc trong tim” trong các ngày 9-10/8 với quy mô 50K người tham dự được đảm bảo.

VNPT không chỉ phục vụ nhu cầu kết nối của người dân, mà còn là hạ tầng truyền dẫn chiến lược cho các cơ quan báo chí, truyền hình.

Với Đài truyền hình Việt Nam (VTV), VNPT triển khai hạ tầng cáp quang tại 17 điểm cầu, gồm 36 đường cáp quang trắng, 17 kênh Hotline và 9 đường Internet FTTH, bảo đảm truyền hình trực tiếp mượt mà, sắc nét.

Với Đài truyền hình TP.HCM (HTV), VNPT cung cấp đường truyền tín hiệu cho 18 màn hình LED, 6 điểm cầu truyền hình và 297 vị trí loa phát thanh, bảo đảm âm thanh rõ ràng, lan tỏa trên khắp các tuyến phố.

Với tinh thần sẵn sàng cao nhất, VNPT tự hào góp sức vào những thời khắc lịch sử của đất nước, đảm bảo mọi kết nối đều thông suốt, mọi khoảnh khắc hào hùng được truyền tải trọn vẹn đến từng người dân Việt Nam.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Ngắm phiên bản đồng hồ từng giành nhiều giải thưởng quốc tế, có chức năng chăm sóc sức khỏe chuyên sâu

Ngắm phiên bản đồng hồ từng giành nhiều giải thưởng quốc tế, có chức năng chăm sóc sức khỏe chuyên sâu

Garmin vừa giới thiệu dòng đồng hồ thông minh GPS Venu 4 - phiên bản nâng cấp toàn diện thuộc dòng smartwatch chăm sóc sức khỏe Venu, từng giành nhiều giải thưởng quốc tế, với thời lượng pin lên tới 12 ngày, cùng loạt tính năng sức khỏe chuyên sâu và huấn luyện thể chất cá nhân hóa...

Không gian khu vực nhận iPhone 17 tại TopZone sáng 19/9

Nghẹt thở ngày đầu mở bán iPhone 17 tại Việt Nam

Ngày đầu mở bán iPhone 17, không khí tại các cửa hàng công nghệ trên cả nước trở nên sôi động và náo nhiệt. Đông đảo khách hàng háo hức xếp hàng từ sớm để sở hữu siêu phẩm mới nhất của Apple...

Ông Dhanawat sẽ lãnh đạo các thị trường mới nổi của Microsoft, trong đó có Việt Nam. Ảnh: Microsoft

Microsoft Việt Nam có CEO mới

Microsoft công bố bổ nhiệm ông Dhanawat Suthumpun làm Giám đốc điều hành phụ trách các thị trường mới nổi, trong đó có Việt Nam...

Sản phẩm kính thông minh của Meta được trưng bày cho mọi người trải nghiệm trong khuôn khổ hội nghị thường niên Connect

Meta ra mắt kính thông minh tích hợp màn hình

Giữa làn sóng cạnh tranh khốc liệt trong ngành AI, Meta tiếp tục mở rộng hệ sinh thái thiết bị đeo thông minh với những sản phẩm mới nhắm đến cả người tiêu dùng phổ thông lẫn giới thể thao...