Vợ nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm bị xử phạt vì kinh doanh hàng giả

Cục Quản lý thị trường Đồng Nai vừa xử phạt cửa hàng Quỳnh Quỳnh của bà Tạ Thị Quỳnh Anh, vợ của nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm số tiền hơn 51,25 triệu đồng vì kinh doanh hàng giả.

Thông tin từ Cục Quản lý Thị trường tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị này vừa xử phạt vi phạm hành chính đối với cửa hàng Quỳnh Quỳnh, có địa chỉ tại tổ 13, khu 13, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai với tổng mức phạt tiền nộp ngân sách là 51,25 triệu đồng, tổng giá trị hàng hóa vi phạm là 90 triệu đông.

Cụ thể, cửa hàng Quỳnh Quỳnh, do bà Tạ Thị Quỳnh Anh (vợ của nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm) là người đại diện, với ngành, nghề kinh doanh là mua bán quần áo may sẵn, mỹ phẩm đã có hành vi vi phạm hành chính buôn bán hàng hóa giả hiệu nhãn hiệu Chanel đang được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam trên môi trường internet (bán hàng thông qua mạng xã hội – Facebook).

Vợ nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm bị xử phạt vì kinh doanh hàng hoá giả mạo nhãn hiệu Chanel, Gucci (Ảnh minh hoạ)
Vợ nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm bị xử phạt vì kinh doanh hàng hoá giả mạo nhãn hiệu Chanel, Gucci (Ảnh minh hoạ)

Bên cạnh đó, cửa hàng này đã kinh doanh 10.300 sản phẩm mỹ phẩm các loại là hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam, tổng giá trị hàng hóa vi phạm là 60,5 triệu đồng.

Đồng thời, bán 1.118 chai dầu thơm là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Chanel, Gucci đang được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam, tổng giá trị hàng hóa vi phạm là 29,5 triệu đồng.

Như vậy, với 3 hành vi trên, vợ của nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị xử phạt số tiền 51,25 triệu đồng và bị đình chỉ hoạt động kinh doanh hàng hóa trong thời hạn 2 tháng.

Ngoài ra, Cục Quản lý thị trường Đồng Nai cũng buộc tiêu hủy 1.180 chai dầu thơm là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Chanel, Gucci được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm