Nhân dịp trọng đại này, Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện 1.000 Mi Store trên các kênh online và offline với nhiều quà tặng độc quyền và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như một lời tri ân gửi đến các Mi Fan và khách hàng thân thiết - những người đã giúp công ty đạt được những thành tựu này.
Đại diện Xiaomi cho biết, sự thành công này của Mi Store là minh chứng cho sức mạnh của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng và tiềm năng to lớn cho sự phát triển thịnh vượng của Xiaomi trên thị trường toàn cầu.
Cũng theo đại diện Xiaomi, Mi Store là chuỗi các cửa hàng bán lẻ độc lập, được thành lập và điều phối bởi các đối tác của Xiaomi. Tất cả các Mi Store trên toàn cầu đều được vận hành theo các tiêu chuẩn của Xiaomi và độc quyền bán các sản phẩm được Xiaomi ủy quyển. Do đó, Mi Store là đại diện đạt tiêu chuẩn cao và chính thức cho các hoạt động kinh doanh bán lẻ của công ty.
Mi Store quốc tế đầu tiên mở cửa cho Mi Fans tại Singapore vào năm 2016. Kể từ đó tới nay, số lượng cửa hàng của hãng đã được mở rộng một cách nhanh chóng trên toàn cầu. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện cán mốc 1000 Mi Store trực tuyến và tại các cửa hàng, như một cách để tri ân vô số người tiêu dùng và Mi Fans đã tin dùng sản phẩm và ủng hộ Xiaomi trong suốt những năm qua.
Sự kiện sẽ bắt đầu bằng chương trình khuyến mãi trực tuyến với số lượng lớn các sản phẩm có sẵn tại hầu hết tại các Mi Store. Tại Việt Nam, hàng loạt chương trình tri ân khách hàng sẽ được diễn ra, loạt sản phẩm hấp dẫn có mức giá 1000 đồng sẽ diễn ra với các mặt hàng đện thoại thông minh từ 12/06 – 20/06/2021, đối với các sản phẩm trong hệ sinh thái tiêu dùng thông minh sẽ từ 19/06 – 27/06/2021. Đặc biệt, loạt flash-sale hấp dẫn lên đến 50% sẽ diễn ra liên tục từ 12/06 – 27/06 trên các nền tảng và hệ thống của Xiaomi cùng hàng loạt khuyến mại hấp dẫn khác.
Kể từ khi chiến dịch Mi Store được khởi động vào năm 2016, quy mô của Xiaomi đã mở rộng nhanh hơn bao giờ hết. Với Xiaomi, không có cách nào tốt hơn việc tổ chức sự kiện tri ân này trên toàn thế giới để đền đáp tất cả sự ủng hộ mà Mi Fan đã dàng cho Xiaomi trong một năm đầy thử thách vừa qua.
Tính đến quý đầu tiên của năm 2021, Xiaomi vẫn nằm trong top 3 trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu. Tập đoàn cũng dẫn đầu thế giới về chiến lược AIoT (AI + IoT) cho người dùng, với 351,1 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng của mình, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Vào tháng 8 năm 2020, Xiaomi đã lọt vào danh sách Fortune Global 500 lần thứ hai, xếp thứ 422, tăng 46 bậc so với năm 2019, và đứng thứ 7 trong lĩnh vực dịch vụ Internet và bán lẻ.