Nhà hàng Red Bean Hội An ra mắt thực đơn món Việt mới năm 2018

Thực đơn sẽ được công bố trong bữa tiệc tối đặc biệt tổ chức bởi La Siesta Resort & Spa, Quản lý Nhà hàng Ông Đỗ Văn Vũ và Tổng Quản Lý khu nghỉ dưỡng - ông David Coyle.
Nhà hàng Red Bean Hội An ra mắt thực đơn món Việt mới năm 2018

Tập đoàn Elegance Hospitality Group cho biết, ngày 12/1 tới đây sẽ diễn ra sự kiện ra mắt thực đơn mới của nhà hàng Red Bean, trình làng 10 món ăn hấp dẫn như Bò xào dừa, Bò 3 kiểu, Gà nướng ống tre, Cá nướng lá chuối, Bún chả Hà Nội... Đây là những ví dụ tuyệt vời về các món ăn được nấu theo cách truyền thống và bài trí như các tác phẩm nghệ thuật ẩm thực.

Thực đơn sẽ được công bố trong bữa tiệc tối đặc biệt tổ chức bởi La Siesta Resort & Spa, Quản lý Nhà hàng Ông Đỗ Văn Vũ và Tổng Quản Lý khu nghỉ dưỡng - ông David Coyle. Khách mời đặc biệt gồm các cơ quan truyền thông, đại diện du lịch, doanh nghiệp địa phương, tổng quản lý các khách sạn lân cận và các quan chức địa phương sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn trong thực đơn mới. Bữa tiệc được thiết kế đẹp mắt tại nhà hàng thể hiện sự sáng tạo của Red Bean trong việc kết hợp các sản phẩm địa phương đa dạng gồm các loại thịt, hải sản, rau và thảo dược.

Điểm nhấn chính là kết hợp khẩu vị với hương vị địa phương tươi mới và các sản phẩm địa phương chất lượng cao, phân biệt rõ nét với ẩm thực tỉnh Quảng Nam với các vùng miền khác. Ngoài các món ăn mới, thực đơn cũng có một số món đặc biệt bao gồm như nem Hội An – khác biệt so với nem truyền thống, món salad được làm từ củ sen lấy từ các hồ nước ở làng Đại Lộc gần đó và món salad đặc biệt bao gồm các nguyên liệu chính từ làng rau Trà Quế. Thực đơn bao gồm nhiều món ăn đặc trưng nhất của vùng, bao gồm Cao Lầu (Hội An), Mì Quảng, Tam Hữu và Súp gà Hội An.

"Bếp trưởng Nguyễn Văn Hà chia sẻ "Thực đơn mới giới thiệu thêm nhiều món ăn địa phương và truyền thống sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhất từ làng rau Trà Quế, hải sản tươi sống và các sản phẩm hữu cơ cũng được chúng tôi lựa chọn nhiều nhất có thể. Chúng tôi đã tập trung vào việc sử dụng sáng tạo các hương vị, màu sắc và các yếu tố đặc trưng của ẩm thực Hội An ".

Ngoài thực đơn A La Carte, cũng có bốn thực đơn cố định được lựa chọn, mỗi thực đơn đều có những món ăn truyền thống và địa phương nhất định. Bữa tiệc tối ra mắt thực đơn sẽ sống động với âm nhạc Việt Nam truyền thống và cũng là cơ hội để kết nối và thảo luận về ngành dịch vụ khách sạn & nhà hàng.

Red Bean là thương hiệu được đăng ký bởi tập đoàn EHG với ba nhà hàng cao cấp ở Hà Nội và một ở Hội An. Tất cả bốn nhà hàng đều mang nét độc đáo riêng vì đều có những món ăn giống nhau của Việt Nam trong thực đơn song vẫn đảm bảo các món ăn đặc trưng của từng vùng miền. Ngoài ra, các nhà hàng vẫn hướng đến tiêu chuẩn dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và nổi tiếng giống như các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng La Siesta, thương hiệu của EHG tại Việt Nam.

>> Nghệ sỹ Opera Stefan Paul Sanchez lưu diễn tại La Siesta Resort & Spa Hội An trong mùa Lễ hội 2017

Có thể bạn quan tâm