Sun World Halong Complex của Sun Group tại Hạ Long có gì đặc biệt?

Sun Group với những dự án đang đầu tư đã thể hiện tầm nhìn biến Hạ Long thành tâm điểm du lịch giải trí biển đẳng cấp quốc tế với Quần thể du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí Sun World Halong Compl
Sun World Halong Complex của Sun Group tại Hạ Long có gì đặc biệt?

Với những lợi thế sẵn có và sức bật mạnh trong những năm gần đây, Hạ Long đang là mảnh đất vàng cho giới đầu tư. Đặc biệt trong lĩnh vực du lịch giải trí kết hợp nghỉ dưỡng đang là một xu thế mới tạo lực hút mạnh đưa Hạ Long trở thành tâm điểm du lịch nghỉ dưỡng biển đẳng cấp quốc tế trong tương lai gần

Những mô hình thành công

"Nghiên cứu thị trường du lịch, vui chơi, giải trí khu vực cũng như trên thế giới cho thấy, những quốc gia có thế mạnh về du lịch thường đầu tư mạnh vào các tổ hợp quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chuỗi tiện ích vui chơi, giải trí.

Đơn cử như ở Singapore, Resorts World Sentosa - khu nghỉ dưỡng phức hợp rộng 49ha trên đảo Sentosa, ngoài 2 casino và một công viên chủ đề Universal Studios, công viên nước Adventure Cove Water Park và Thủy cung S.E.A còn có tới 9 khách sạn, resort. Chính tổ hợp này đã biến Sentosa từ một làng chài nghèo thành điểm đến hấp dẫn, biểu trưng cho sự năng động, hiện đại của quốc đảo sư tử. Năm 2016, doanh thu của Resort World Sentosa là hơn 1,5 tỷ USD.

Hay như Resort World Genting (Malaysia), sự có mặt của du lịch giải trí kết hợp nghỉ dưỡng đã thay đổi bộ mặt của nơi đây. Từ một vùng núi cao heo hút, đến nay, Genting đã trở thành điểm giải trí thu hút hàng đầu Đông Nam Á, với tổ hợp 6 khách sạn, 2 khu vui chơi giải trí, 2 sòng bài, 170 nhà hàng và cửa hàng mua sắm…Bình quân mỗi ngày có từ 3.000 đến 4.000 lượt du khách đến Genting, lúc cao điểm lên đến gần 10.000 lượt, đưa doanh thu năm 2016 lên tới gần 9 tỷ RM, tương đương hơn 2 tỷ USD.

Còn ở Hong Kong, mỗi năm Hong Kong Disneyland Resort đón 6,8 triệu lượt khách và doanh thu đạt khoảng 1,2 tỷ USD. Khu nghỉ dưỡng phức hợp này gồm Hong Kong Disneyland Theme Park, Disney Explorers Lodge và một số các hạng mục ẩm thực, bán lẻ và giải trí khác trên tổng diện tích 1,3km2 của đảo Lantau.

Cơ hội vàng cho Hạ Long

Trở thành di sản thế giới cách đây 22 năm nhưng danh hiệu đó chưa đủ để khiến du lịch Quảng Ninh cất cánh. Mới đây, đón xu thế đầu tư, phát triển du lịch của thế giới, Tập đoàn Sun Group với những dự án đang đầu tư đã thể hiện tầm nhìn biến Hạ Long thành tâm điểm du lịch giải trí biển đẳng cấp quốc tế với Quần thể du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí Sun World Halong Complex. 

Đi vào hoạt động chưa đầy một năm nhưng Sun World Halong Complex đã liên tiếp gia tăng các trải nghiệm cho du khách bởi những hạng mục vui chơi, giải trí mới. Hệ thống cáp treo Nữ hoàng, Vòng quay Sun Wheel, công viên chủ đề Dragon Theme Park… được người dân Thành phố biển tự hào, ví như một “thiên đường” giải trí quốc tế tại Việt Nam. Chỉ tính riêng trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Quảng Ninh đã đón khoảng 800.000 lượt khách đến tham quan, tăng khoảng 45% so với cùng kỳ năm 2016.

Cuối tháng 4 vừa qua, tổ hợp này vừa đưa thêm công viên nước Typhoon Water Park vào phục vụ du khách. Sự mới mẻ của công viên nước rộng gần 20 ha với 12 trò chơi dưới nước xứng tầm quốc tế đã kéo một lượng khách lớn tới Hạ Long. Chỉ trong 4 ngày, từ 29/4-2/5, Quảng Ninh đã đón 420.000 lượt khách, tăng 40% so với cùng kỳ năm 2016. Riêng tổ hợp Sun World Halong Complex đã đón tới 80.000 khách.

Tiếp tục góp phần hoàn thiện hơn nữa quần thể du lịch này, tới đây, chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group sẽ đưa vào vận hành hệ thống lưu trú  đạt chuẩn quốc tế, đó là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tọa lạc gần kề Sun World Halong Complex. Kiệt tác nghệ thuật kiến trúc được kỳ vọng sẽ sánh ngang các sản phẩm nghỉ dưỡng 5 sao tại các thiên đường du lịch nổi tiếng trên thế giới như ở Bali, Phu Khet, Madives hay Hawaii. Nơi đây tích hợp tiện ích đẳng cấp trong chính diện tích rộng tới 400-500m2 của mỗi căn biệt thự như quầy bar, khu thể thao, Spa, nhà hàng, bể bơi tràn bờ, khu ban công ngắm cảnh, Sun Premier Village Ha Long giống như một thế giới xa hoa được tạo ra và đặt trong tuyệt tác thiên nhiên Hạ Long.

Còn rất nhiều cơ hội cho những nhà đầu tư nào biết khai thác thế mạnh của miền đất vàng này. Phát triển mô hình tích hợp du lịch nghỉ dưỡng vui chơi giải trí đang là xu thế của nhiều nhà đầu tư tại Việt Nam, bởi nó không chỉ mang lại những lợi ích cho chính các nhà đầu tư mà còn đem lại những giá trị bền vững khi tạo sinh kế cho người dân địa phương hay thu hút hàng trăm nghìn lượt khách quốc tế đến với thành phố biển.

Ngày 12/05/2017, Công ty TNHH BĐS Mặt trời Sun Realty 1 (thuộc Tập đoàn Sun Group) đã ký thỏa thuận hợp tác với 4 đại lý phân phối chính thức dự án Sun Premier Village Halong Bay gồm: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc - 0917.61.20.20; Liên minh Bất động sản Quảng Ninh (QNG) - 0968.18.56.18 ; Công ty Cổ phần MAX Việt Nam - 0933.36.01.01; Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Quảng Ninh - 0965.48.30.80.

Có thể bạn quan tâm