100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp

Mới đây Hội xuất bản Việt Nam và một số đơn vị đã phối hợp tổ chức Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2021 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp" diễn ra từ ngày 1/12 đến 7/12 tại Đường sách TP.HCM.
Top 100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp
Top 100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp

Ban tổ chức cho biết, đây là năm thứ 2 Tuần lễ Doanh nhân và Sách được tổ chức để khuyến khích tinh thần đọc và viết sách của doanh nhân, lan tỏa giá trị của sách và vai trò của doanh nhân đối với cộng đồng, xây dựng văn hóa đọc trong doanh nghiệp.

Điểm mới của Tuần lễ năm nay là Ban tổ chức bình chọn "Top 100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp" thuộc 8 nhóm chủ đề: Quản trị - Lãnh đạo, Kỹ năng làm việc, Marketing - Bán hàng, Phát triển bản thân - Phong cách sống - Sống đẹp - Sống khoẻ, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Văn hóa doanh nghiệp, Truyền động lực và Doanh nhân Việt viết.

Theo đại diện ban tổ chức, thông qua "Top 100 quyển sách đáng có trong Tủ sách doanh nghiệp" này, doanh nhân có thể trang bị và khuyến đọc tại tổ chức của mình để nâng cao tri thức, kỹ năng quản trị, nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ lễ khai mạc, Hội đồng phát triển Sách Doanh nhân đã trao giải cho 10 cuốn sách đáng đọc từ “Top 100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp”, trong đó có 2 cuốn do doanh nhân Việt Nam viết. 

Trong thời gian diễn ra Tuần lễ Doanh nhân và Sách còn có các hoạt động như: hội thảo “Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp”, buổi giao lưu “Hành trang lập nghiệp qua những trang sách”, buổi ra mắt sách “Vượt lên những con đường kinh doanh” của doanh nhân Phạm Minh Thông - Tổng Giám đốc Công ty CP Phúc Sinh.

Hoạt động này còn được đưa xuống các cơ sở, các trường đại học để tiếp cận các bạn sinh viên vì các bạn chính là lực lượng tiềm năng cho doanh nghiệp sau này.  

Có thể bạn quan tâm