AkzoNobel Việt Nam tìm ra chủ nhân giải thưởng xe Ford Ranger trong chương trình khuyến mãi “Hè Rực Lửa”

Tiếp nối thành công của Lễ Quay Số đợt 1, ngày 15/07 vừa qua, AkzoNobel Việt Nam đã tổ chức Lễ Quay Số đợt 2 thuộc chương trình khuyến mãi Hè Rực Lửa.

Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân các khách hàng khi mua sắm sản phẩm sơn Dulux hoặc Maxilite từ Dulux. Qua buổi lễ, AkzoNobel đã tìm ra chủ nhân của 49 giải thưởng, trong đó có 01 giải đặc biệt là xe hơi Ford Ranger với giá trị lên đến 650 triệu đồng.

Chương trình khuyến mãi nóng nhất hè đến từ AkzoNobel Việt Nam đã chính thức khép lại với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỉ đồng dành cho các khách hàng may mắn.

Chương trình khuyến mãi nóng nhất hè đến từ AkzoNobel Việt Nam đã chính thức khép lại với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỉ đồng dành cho các khách hàng may mắn.

Như vậy, đến nay AkzoNobel đã trao tặng tổng cộng 81 giải thưởng, bao gồm 01 xe hơi Ford Ranger, 05 xe máy Honda Air Blade, 25 xe máy Honda Wave, 50 xe đạp đường phố, và hàng trăm ngàn thẻ điện thoại, quà tặng VinID đến tay các khách hàng may mắn.

Đại diện AkzoNobel Việt Nam và khách hàng thực hiện quay số may mắn

Đại diện AkzoNobel Việt Nam và khách hàng thực hiện quay số may mắn

Trong suốt 3 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của khách hàng trên toàn quốc với hàng trăm ngàn lượt tham gia nhắn tin đến chương trình. Nhằm đáp lại sự ủng hộ đó và mang đến cho khách hàng nhiều phần quà, lợi ích hơn nữa, mới đây, AkzoNobel tiếp tục phát động chương trình khuyến mãi thu với chủ đề “Đón Thu Vàng, Rước Lộc Sang”.

“Nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường trong bối cảnh nền kinh tế đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, từ đầu năm đến nay, AkzoNobel Việt Nam đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi nhằm đồng hành, hỗ trợ và mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm, sau “Hè Rực Lửa”, chúng tôi hiện đang tích cực triển khai chương trình mới “Đón Thu Vàng, Rước Lộc Sang”, mong muốn khách hàng sẽ có thêm những trải nghiệm thú vị và phần quà thiết thực khi mua sắm các sản phẩm sơn chất lượng từ AkzoNobel.  bà Nguyễn My Lan, Tổng giám đốc đơn vị Sơn trang trí của AkzoNobel Việt Nam chia sẻ.

Chương trình khuyến mãi thu với nhiều giải thưởng hấp dẫn

Chương trình khuyến mãi thu với nhiều giải thưởng hấp dẫn

Chương trình khuyến mãi thu sẽ kéo dài từ 15/07/2022 đến 15/10/2022 trên phạm vi toàn quốc, áp dụng cho các khách hàng mua sản phẩm sơn thuộc danh mục khuyến mãi tại cửa hàng bán lẻ của Dulux. Iphone 13, Ipad Air 5, máy lọc không khí Sharp và hàng chục nghìn phiếu quà tặng điện tử 30,000 đồng sẽ là những phần quà dành cho các khách hàng may mắn. Ngoài ra, ngay khi tham gia chương trình khách hàng sẽ có 100% cơ hội nhận phiếu quà tặng điện tử trị giá 20,000 đồng. Với rất nhiều phần quà hấp dẫn, chương trình hứa hẹn mang đến mùa sơn sửa nhà sôi động dành cho tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm từ AkzoNobel.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi thu, vui lòng truy cập: https://www.dulux.vn/vi/khuyen-mai-mua-thu-2022-son-dulux-maxilite

Có thể bạn quan tâm