Ấn tượng với 50 tác phẩm độc đáo tại Triển lãm Mỹ Thuật “Sắc Biển”

Chương trình được tổ chức từ ngày 11/5/2019 đến hết ngày 14/5/2019 tại Công viên Bờ biển đường Trần Phú - đối diện khách sạn InterContinental Nha Trang.
Ấn tượng với 50 tác phẩm độc đáo tại Triển lãm Mỹ Thuật  “Sắc Biển”

Đây là một trong tổng số hơn 50 hoạt động của lễ hội Festival Biển được tổ chức từ ngày 11/5/2019 đến ngày 14/5/2019 tại thành phố biển Nha Trang nhằm giới thiệu, tôn vinh, bảo tồn, phát huy những giá trị tinh thần, bản sắc văn hóa biển, đảo của vùng đất và con người Khánh Hòa trong suốt chiều dài lịch sử cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương đất nước ngày nay.

Triển lãm mỹ thuật bày 50 tác phẩm tranh mới nhất được sáng tạo bằng những ý tưởng độc đáo, chất liệu phong phú, màu sắc sinh động về chủ đề thiên nhiên và con người vùng biển, đảo do các họa sĩ là giảng viên của khoa Nghệ thuật, Trường Đại học Khánh Hòa sáng tác năm 2019.

Với mục đích giới thiệu những nét đẹp về biển, đảo và văn hóa xứ Trầm hương cho khách du lịch và người dân Nha Trang - Khánh Hòa, triển lãm mỹ thuật sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm nghệ thuật mới mẻ, đầy ấn tượng và giàu cảm xúc nghệ thuật về vẻ đẹp của thiên nhiên, đất nước và con người Nha Trang – Khánh Hòa.

Chương trình còn có sự phối hợp và hỗ trợ bằng âm nhạc của Chương trình Biểu diễn Nghệ Thuật với chủ đề “Giai điệu Xứ Trầm” do các ca sĩ, nhạc công là giảng viên và học sinh sinh viên của khoa Nghệ thuật, Trường Đại học Khánh Hòa biểu diễn .

Chương trình Biểu diễn nghệ thuật gồm 04 đêm diễn, được tổ chức từ 18h00 -20h00 hàng ngày (từ 11/5-14/5/2019). Mỗi buổi diễn là một tiểu chủ đề, trong đó có sự hòa quyện giữa âm nhạc truyền thống với âm nhạc hiện đại như: Chương trình Ca – Múa – Nhạc tổng hợp “Nha Trang – Thành phố tôi yêu”, Biểu diễn âm nhạc dân tộc “Giai điệu quê hương”, Biểu diễn âm nhạc phương Tây “Giai điệu tuổi trẻ” hay Chương trình Ca – Múa – Nhạc tổng hợp “Khánh Hòa chào ngày mới”.

Triển lãm Mỹ Thuật “Sắc Biển” và Biểu diễn Nghệ thuật “Giai điệu xứ Trầm” do Trường Đại học Khánh Hoà tổ chức với sự đồng hành của Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) .

Có thể bạn quan tâm