Apple tuyển dụng nhân sự ở nhiều vị trí tại Việt Nam

Vị trí quản lý chất lượng cơ khí, kỹ sư phát triển máy ảnh, trưởng nhóm thiết kế module camera, quản lý chương trình kỹ thuật, quản lý cung ứng… đang được Apple tuyển dụng để làm việc tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Apple tuyển dụng nhân sự ở nhiều vị trí tại Việt Nam

Những thông tin tuyển dụng được đăng tải trong mục việc làm, trên trang web chính thức của Apple. Theo trang đăng tuyển, công ty này đang tìm kiếm nhân lực cho 24 vị trí công việc tại Việt Nam.

Vị trí mà Apple đang tìm kiếm nằm ở 4 mảng chính là sản xuất phần cứng, vận hành hệ thống, quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và phát triển kinh doanh. Theo mô tả của trang tuyển dụng, các nhân sự này sẽ tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm, lập kế hoạch sản xuất, làm việc với các đối tác để đảm bảo chất lượng sản phẩm theo các tiêu chí của Apple.

Các vị trí quản lý chất lượng cơ khí, kỹ sư phát triển máy ảnh, trưởng nhóm thiết kế module camera, quản lý chương trình kỹ thuật, quản lý cung ứng… đang được Apple tuyển dụng để làm việc tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Apple yêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực liên quan. Apple cũng quy định người ứng tuyển phải có trình độ tiếng Anh tốt và sẵn sàng làm việc tại nhà máy khác của hãng tại Thâm Quyến, Thượng Hải.

Trước đó, từ tháng 5/2021, Apple cũng đã đăng tải tuyển dụng vị trí quản lý vùng tại Việt Nam. Hãng yêu cầu ứng viên phải có hơn 12 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực này.

Đây không phải lần đầu tiên Apple tuyển dụng nhiều vị trí như vậy tại thị trường Việt Nam. Tháng 5/2020, hãng này từng có một đợt tuyển dụng lớn cho các công việc ở khâu phát triển sản phẩm bao gồm kỹ sư kiểm nghiệm camera, kỹ sư cơ khí màn hình, quản lý chất lượng màn hình, kỹ sư phần mềm cùng nhân sự cho khâu F.A.T.P, viết tắt của các quy trình đóng gói, kiểm thử cuối cùng trước khi xuất xưởng.

Một công ty công nghệ nước ngoài tại Việt Nam cho biết các vị trí tuyển dụng có thể là để mở rộng hợp tác với các đối tác sản xuất cho Táo khuyết tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đây vẫn là thông tin mang tính phỏng đoán bởi Apple có tổ chức kinh doanh khá phức tạp và tính bảo mật cao.

Có thể bạn quan tâm