Aqua City thu hút nhiều doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh

Tọa lạc tại tâm điểm các tuyến giao thông huyết mạch, sở hữu cảnh quan thiên nhiên sông nước đặc sắc, đi cùng chuỗi hạ tầng tiện ích khép kín, Aqua City sở hữu tiềm năng hiếm có để trở thành khu đô thị hiện đại sầm uất bậc nhất khu vực.
Aqua City được kỳ vọng trở thành không gian đáng sống, là điểm đến phồn hoa, sinh thái giao hòa hàng đầu khu vực phía Đông TP.HCM
Aqua City được kỳ vọng trở thành không gian đáng sống, là điểm đến phồn hoa, sinh thái giao hòa hàng đầu khu vực phía Đông TP.HCM

Tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh, thu nhập người dân ngày càng cải thiện kéo theo nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ ngày càng tăng. Theo đó, các sản phẩm shophouse tại dự án được quy hoạch bài bản, đồng bộ về hạ tầng - tiện ích, các tổ hợp “trên bến dưới thuyền” được nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp săn đón nhờ tiềm năng khai thác kinh doanh.

Triển vọng từ khu đô thị phồn vinh

Trong cuộc tìm kiếm dự án tiềm năng để mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty, chị Lê Thị Xuân - CEO Shynh Group quyết định sở hữu một shophouse thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Chia sẻ lý do đầu tư, chị Xuân cho biết, các khu đô thị với kết nối giao thông thuận tiện, là nơi tập trung đông đảo cư dân, du khách đến vui chơi giải trí sẽ mang tới những cơ hội kinh doanh rộng mở. 

CEO 9x nhận định, khu đô thị Aqua City quy mô 1.000 ha sẽ có khoảng 60.000 cư dân, cộng với nguồn khách lớn từ Biên Hòa, TP Thủ Đức, TP HCM, lượng khách quốc tế đến sân bay Long Thành tương lai... Điều này sẽ mang tới tiềm năng tăng trưởng dài hạn cả về giá trị sản phẩm, lẫn cơ hội khai thác kinh doanh.

Trong khi đó, ông Harry Morant - CEO của Buy2sell (sở hữu thương hiệu Vang Online - chuyên phân phối vang và đồ uống nhập khẩu) cho biết, Vang Online đã quyết định mở chi nhánh tại Aqua City sau khi cân nhắc lợi thế về vị trí, thuận tiện di chuyển đến các tỉnh thành và hạ tầng sớm đồng bộ.

CEO này cũng bày tỏ ấn tượng với cảnh quan thiên nhiên sông nước, quy mô, lối quy hoạch bài bản của dự án và hệ tiện ích “All – in – one” đẳng cấp như tổ hơp quảng trường – bến du thuyền, trung tâm thương mại, … tạo nên một nhịp sống phồn thịnh của các thành phố “trên bến dưới thuyền". Tương tự các khu phức hợp bên sông tại các thành phố lớn như: tổ hợp thương mại giải trí bên sông Clarke Quay, Marina Bay Sands tại Singapore hay Asiatique tại Thái Lan.

Quyết định đặt chi nhánh để trưng bày và cung cấp sản phẩm rượu vang tại dự án, ông Harry kỳ vọng có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng, mang đến hiệu quả cho hoạt động kinh doanh với lượng lớn khách hàng cao cấp.

Harry Morant - CEO của Buy2sell đánh giá cao giá trị sống và tiềm năng của Aqua City . Ảnh: Novaland
Harry Morant - CEO của Buy2sell đánh giá cao giá trị sống và tiềm năng của Aqua City . Ảnh: Novaland

Bệ phóng từ hệ sinh thái vận hành Novagroup

Aqua City do tập đoàn Novaland quy hoạch và phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh, hướng tới kiến tạo chuẩn sống mới. Trên quy mô 1.000 ha cùng lợi thế sông nước bao bọc, dự án dành 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh. Nơi đây được kỳ vọng không chỉ là nơi an cư mà còn là điểm đến vui chơi, giải trí hấp dẫn hàng đầu khu vực.

Bám sát tốc độ hoàn thiện hạ tầng giao thông, tập đoàn Novaland cùng các thành viên của NovaGroup đẩy mạnh tiến độ của Aqua City để chào đón những cư dân đầu tiên vào cuối năm 2022.

Không gian đa tiện ích tại Aqua City tạo ấn tượng mạnh với các cư dân tương lai
Không gian đa tiện ích tại Aqua City tạo ấn tượng mạnh với các cư dân tương lai

Hiện tại, ngoài các công trình nhà ở đang được bàn giao, Aqua City hoàn thành loạt công trình tiện ích đẳng cấp, sẵn sàng phục vụ nhu cầu an cư chất lượng của cư dân. Điểm nhấn có thể kể đến như tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina; trung tâm thể thao đa năng trong nhà Aqua Sport Center quy mô 5 tầng với các bộ môn thể thao thời thượng; chuỗi clubhouse đẳng cấp; trung tâm an ninh hiện đại Aqua Security Center ứng dụng công nghệ AI…

Dự kiến, từ nay đến cuối năm, trung tâm thương mại Aqua Central Mall quy mô 1,4 ha hội tụ các thương hiệu danh tiếng, phố mua sắm - ẩm thực; boutique shophouse với các outlet thời trang, ẩm thực… Các công trình đi vào hoạt động hứa hẹn càng gia tăng sự nhộn nhịp cho khu đô thị.

Ngoài những tiện ích an cư đã đi vào vận hành, nhiều tiện ích đẳng cấp kiến tạo điểm đến cũng sẽ được triển khai sắp tới như: Aqua Theatre, resort 4 sao Aqua City resort by fusion, Yacht Club, trung tâm giải trí đa năng trong nhà Aqua Arena...góp phần gia tăng hấp lực cho Aqua City.

Aqua Central Mall cùng nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe, mua sắm, giải trí cao cấp, sẽ được hoàn thiện từ nay đến cuối năm góp phần tạo sự nhộn nhịp cho Aqua City. Ảnh phối cảnh: Novaland
Aqua Central Mall cùng nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe, mua sắm, giải trí cao cấp, sẽ được hoàn thiện từ nay đến cuối năm góp phần tạo sự nhộn nhịp cho Aqua City. Ảnh phối cảnh: Novaland

Theo đại diện Novaland, yếu tố giúp nâng tầm giá trị cho Aqua City còn đến từ sự đồng hành toàn diện của hệ sinh thái NovaGroup. Ở đó, Novaland cùng các thành viên trụ cột của NovaGroup là Nova Service và Nova Consumer đang phát triển hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ tiện ích, thỏa mãn nhu cầu sống tiện nghi của cư dân Aqua City, kiến tạo nơi đây thành điểm đến mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí hàng đầu của khu vực phía Đông.

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City ngày càng hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư
Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City ngày càng hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư

Các đối tác doanh nghiệp nhận định, với việc đầu tư bài bản cùng lợi thế hạ tầng kết nối thuận tiện, Aqua City không chỉ hút lượng lớn cư dân chất lượng về an cư, mà còn thu hút hàng triệu khách mỗi năm, mở ra triển vọng kinh doanh và tăng giá bất động sản nơi này.

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như: nhận voucher trị giá 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB; ưu đãi NovaLoyalty tới 5%; 2% dành cho doanh nghiệp; 3% dành cho lịch vay ngân hàng....
Khách hàng và nhà đầu tư có thể sở hữu những sản phẩm bất động sản chỉ với 5% dòng vốn ban đầu kèm ưu đãi 3 “Không”: không gốc - không lãi - không phí tất toán trước hạn. Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.
Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn
Hoặc liên hệ hotline 1900636666

Có thể bạn quan tâm