Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm 3 dự án nhà ở mới

3 dự án vừa được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chấp thuận chủ trương đầu tư gồm dự án Khu nhà ở An Sơn, Dự án Khu nhà ở Long Hương, dự án Chung cư Kim Ngân.
Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm 3 dự án nhà ở mới

Một là, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chấp thuận cho Doanh nghiệp tư nhân An Sơn đầu tư dự án Khu nhà ở An Sơn tại Thị trấn Long Điền, huyện Long Điền. Khu đất thực hiện dự án có diện tích 1,93 ha với tổng vốn đầu tư hơn 95 tỷ đồng. Quy mô dân số khoảng 400 người.

Quy mô dự án là đầu tư xây dựng 100 căn nhà ở, trong đó có 69 căn nhà liên kế, tổng diện tích xây dựng khoảng 5.793,49 m2; 31 căn nhà ở độc lập với tổng diện tích xây dựng khoảng 6.999,33 m2. Dự án được đầu tư xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong thời gian 24 tháng, kể từ ngày quyết định chủ trương đầu tư.

Hai là, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chấp thuận cho Công ty TNHH Bất động sản Phước Sơn đầu tư giai đoạn 1 Dự án Khu nhà ở Long Hương tại phường Long Hương, thành phố Bà Rịa. Dự án dự án có diện tích khoảng 5,3 ha, với tổng vốn đầu tư của dự án dự kiến hơn 122 tỷ đồng. Quy mô dân số khoảng 800 người.

Mục tiêu dự án là đầu tư xây dựng hoàn chỉnh khu nhà ở có hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ theo quy hoạch xây dựng chi tiết ty lệ 1/500 đã được UBND thành phố Bà Rịa phê duyệt điều chỉnh tại Quyết định số 5056/QĐ-UBND ngày 25/7/2019, đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người dân tại thành phố Bà Rịa và khu vực lân cận khác nhằm cụ thể hóa Chương trình phát triển nhà ở tỉnh Bà Rịa - Vùng Tàu đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 đã được UBND Tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 04/2016/QĐ-UBND ngày 21/01/2016.

Quy mô dự án là xây dựng 200 căn, trong đó có 156 căn nhà liên kế với tổng diện tích xây dựng khoảng 43.440 m2; 44 căn biệt thự với tổng diện tích xây dựng khoảng 14.667 m2. Phương án tiêu thụ sản phẩm (bán, cho thuê, cho thuê mua),thực hiện bán, cho thuê nhà ở theo quy định của Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản và quy định có liên quan.

Dự án được đầu tư xây dựng, hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong thời gian 36 tháng, kể từ ngày ký Quyết định chủ trương đầu tư. 

Ba là, Công ty TNHH Kim Ngân được chấp thuận đầu tư dự án Chung cư Kim Ngân tại đường Lê Hồng Phong nối dài, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu. Diện tích khu đất khoảng 1.058,30 m2­, với tổng mức đầu tư khoảng 103 tỷ đồng. Phương án tiêu thụ sản phẩm (bán, cho thuê, cho thuê mua), thực hiện theo quy định của Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản.

Dự án Chung cư Kim Ngân với quy mô 22 tầng nổi và 2 tầng hầm và tum kỹ thuật thang máy, với tổng số 156 căn hộ; quy mô dân số khoảng 420 người. Thời gian và tiến độ thực hiện dự án, dự kiến hoàn thành năm 2021. Phương thức giao đất, cho thuê đất, thực hiện theo quy định của Luật đất đai và các quy định hiện hành có liên quan.

Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng được yêu cầu chỉ được chuyển nhượng quyền sử dụng đất dưới hình thức phân lô, bán nền khi đáp ứng được các điều kiện theo quy định; công khai trên trang thông tin điện tử và tại trụ sở Ban quản lý dự án của mình các thông tin theo quy định; chấp hành các quyết định đã có hiệu lực pháp luật của cơ quan có thẩm quyền về xử lý hành vi vi phạm pháp luật khi có sai phạm trong việc phát triển nhà ở, huy động vốn, ứng tiền trước của khách hàng, thực hiện các giao dịch về nhà ở và các hoạt động khác; bồi thường trong trường hợp gây thiệt hại cho khách hàng hoặc cho tổ chức, cá nhân, hộ gia đình tham gia đầu tư xây dựng nhà ở.

Có thể bạn quan tâm