Bất động sản cao cấp Khu đô thị mới Thủ Thiêm hút khách ngoại

Theo nhận định của các chuyên gia, dù còn nhiều trở ngại nhưng Luật Nhà ở có hiệu lực năm 2015 đã mở ra cơ hội lớn cho người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam. Thực tế, nhiều dự án cao cấp đã nhanh chóng bán hết hạn “ngạch” 30% căn hộ cho người nước ngoài.
Người Hàn Quốc rất hào hứng với thị trường bất động sản Việt Nam
Người Hàn Quốc rất hào hứng với thị trường bất động sản Việt Nam

Căn hộ cao cấp – “Khẩu vị” của khách ngoại

Theo đánh giá của CBRE Việt Nam, người Hàn Quốc là nhóm khách mua hào hứng nhất đối với thị trường bất động sản Việt Nam trong suốt những năm qua. Nguyên nhân được lý giải là do giá bán của bất động sản Việt Nam hấp dẫn, tiềm năng lợi nhuận cao và ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm chất lượng với sự tham gia của các chủ đầu tư uy tín.

Nếu như phân khúc căn hộ cao cấp ở Việt Nam có mức giá từ 3.000 - 4.000USD/m2 thì ở Hàn Quốc, con số này vào khoảng 15.000 - 20.000USD/m2. Điều này cho thấy người mua Hàn Quốc đang kỳ vọng giá trị bất động sản tại Việt Nam sẽ gia tăng trong bối cảnh nền kinh tế tiếp tục tăng trưởng với tốc độ cao.

Trong báo cáo HSBC Expat 2019 vừa được HSBC công bố, Việt Nam lần đầu tiên lọt vào Top 10 quốc gia tốt nhất cho những người nước ngoài sống và làm việc. Từ đó, các nhà đầu tư Hàn Quốc tìm kiếm thị trường quốc tế thay thế và Việt Nam trở thành một trong những thị trường tiềm năng và được ưa chuộng.

Dự án nào đang thu hút khách hàng nước ngoài?

Những quy định chặt chẽ về việc mua bán, sở hữu nhà ở đối với người nước ngoài khiến đối tượng khách hàng này đặc biệt lưu ý về tính pháp lý của dự án. Ngoài ra, những khu vực có hạ tầng phát triển, tiềm năng tăng giá cao như Khu đô thị mới Thủ Thiêm được khách ngoại săn đón.

Những dự án như vậy hiện nay không nhiều trong khi nhu cầu lại rất lớn. Chính vì vậy, thị trường hoàn toàn không bất ngờ khi mới đây Paris Hoàng Kim, một dự án trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm đã bán hết các suất căn hộ của Block B cho khách hàng nước ngoài.

Khu đô thị mời Thủ Thiêm có sức hút rất mạnh đối với người nước ngoài
Khu đô thị mời Thủ Thiêm có sức hút rất mạnh đối với người nước ngoài

Theo lý giải của chủ đầu tư, ngoài yếu tố pháp lý đầy đủ, minh bạch, Paris Hoàng Kim còn sở hữu một trong những vị trí đẹp nhất, ngay khu vực giao thoa của các tuyến đường huyết mạch Trần Não – Lương Định Của, trung tâm Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Q.2. Từ vị trí này, các cư dân của Khu căn hộ Paris Hoàng Kim chỉ mất vài phút di chuyển đến phố đi bộ Nguyễn Huệ hay các khu vực lân cận.

Thừa hưởng vị trí vàng trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Paris Hoàng Kim sẽ còn tăng giá trị khi cầu Thủ Thiêm 2 dự kiến hoàn thành vào đầu năm 2021 và tuyến đường Lương Định Của được mở rộng 32m, nâng cấp lên 4 làn xe. Yếu tố này góp phần giúp bất động sản khu vực này luôn giữ giá trị cao, đem lại tỷ suất sinh lời vượt trôi so với các khu vực khác.

Không chỉ vậy, Khu đô thị mới Thủ Thiêm cũng đang được quy hoạch trở thành khu đô thị sáng tạo hàng đầu TP.HCM. Vì thế, dự án Paris Hoàng Kim được coi là một trong những điểm sáng đầu tư của thị trường bất động sản trong khu đô thị mới này.

Phối cảnh tòa tháp đôi Paris Hoàng Kim
Phối cảnh tòa tháp đôi Paris Hoàng Kim

Paris Hoàng Kim gồm 2 tòa tháp dự kiến hoàn thành quý 4/2021, cung cấp ra thị trường 417 căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ. Dự án được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu. Các căn hộ được trang bị hệ thống cửa khóa thông minh đa chức năng.

Điểm nhấn của Paris Hoàng Kim là sở hữu 05 tầng dịch vụ - thương mại cao cấp với hơn 30 tiện ích đẳng cấp hoàng gia như: Sảnh đón khách, phòng tập gym, spa, phòng golf, quầy bar, hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em và bbq trên tầng thượng, lối tản bộ cùng cảnh quan xanh mát và an ninh 24/24, giúp cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cuộc sống.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn xây dựng thêm 3 tầng hầm để xe rộng liên thông giữa 2 tòa tháp nhằm giải quyết tình trạng thiếu chỗ đậu xe của các chung cư hiện nay và góp phần gia tăng giá trị cho dự án.

Có thể bạn quan tâm