Biệt thự Thảo Viên Villas: Món hời sinh lời khủng

Vừa lùi xa sự chật chội phố thị nhưng vẫn kết nối linh hoạt với trung tâm, vừa sôi động náo nhiệt nhưng vẫn riêng tư, biệt lập là những lợi thế vàng của Thảo Viên Villas - nhân tố đang tạo nên sức hút mãnh liệt trên thị trường bất động sản cao cấp vùng ven tây Hà Nội.
Biệt thự Thảo Viên Villas: Món hời sinh lời khủng

Bất động sản hạng sang vùng ven lên ngôi

Sự bùng nổ của tầng lớp thượng lưu đang tác động mạnh lên xu hướng phát triển của bất động sản tại Việt Nam. Họ ưu tiên lựa chọn những dự án được thiết kế với mật độ dân cư thấp, riêng tư, chú trọng không gian xanh, tiện ích cao cấp và đa dạng. Nhưng bên cạnh đó vẫn phải kết nối linh hoạt, thuận lợi đến vùng trung tâm và có sự sôi động, náo nhiệt, giao thương sầm uất.

Thực tế những dự án thỏa mãn điều kiện này không chỉ khan hiếm về nguồn cung, mà còn đang thiếu hụt trầm trọng những dự án hàng hiệu với thiết kế sáng tạo mang dấu ấn riêng, dù đây là phân khúc hội tụ nhiều ưu điểm, tính thanh khoản lớn, tiềm năng sinh lời cao. Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP. HCM (HoREA) cho biết, biệt thự hàng hiệu được xem là một mô hình khá “khó” bởi chi phí phát triển cao cùng những ràng buộc khắt khe trong mọi tiêu chuẩn mà đơn vị phát triển phải đáp ứng, trên hết là năng lực tài chính để tương ứng với danh tiếng nhà vận hành. Nó là phân phúc “siêu độc” không dành cho số đông.

Biệt thự tại Thảo Viên Villas mang phong cách Hoàng gia Anh là dòng sản phẩm cao cấp mang cá tính riêng, tôn vinh đẳng cấp của chủ nhân
Biệt thự tại Thảo Viên Villas mang phong cách Hoàng gia Anh là dòng sản phẩm cao cấp mang cá tính riêng, tôn vinh đẳng cấp của chủ nhân

Vì vậy, Thảo Viên Villas vừa ra mắt giống như một cơn mưa vàng giải cơn khát về dòng sản phẩm cao cấp mang cá tính riêng, tôn vinh được chiều sâu hiểu biết, gu thẩm mỹ và đẳng cấp của chủ nhân. Anh Phạm Quang Huy, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm cho hay, tại thời điểm này, khách hàng trông đợi vào một sản phẩm bất động sản khác biệt ngoài việc để ở thì đó còn phải là khối tài sản có giá trị sinh lời, bền vững trong tương lai. Vì vậy, các căn biệt thự tại Thảo Viên Villas hiện là dòng sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các yếu tố đó.

Món đầu tư xứng tầm của các đại gia

Biệt thự Thảo Viên Villas là mảnh ghép hoàn hảo để kiến tạo khu đô thị đáng sống Hinode Royal Park, của cộng đồng tinh hoa, khỏa lấp niềm khao khát của giới thượng lưu Hà Thành.

Sở hữu hạ tầng giao thông được đầu tư chất lượng, những trục đường lớn mở rộng và sự dịch chuyển của các trụ sở các cơ quan hành chính về khu vực phía Tây Hà Nội, khu đô thị văn minh, hiện đại, đồng bộ, quy mô như Hinode Royal Park sẽ tạo nên sức hút hấp dẫn cho các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh đúng nghĩa, mang đến nguồn năng lượng sống tích cực, sự thịnh vượng, sức khỏe và tài lộc.

Đại đô thị Hinode Royal Park Sở hữu hạ tầng giao thông được đầu tư chất lượng với những trục đường lớn mở rộng
Đại đô thị Hinode Royal Park Sở hữu hạ tầng giao thông được đầu tư chất lượng với những trục đường lớn mở rộng

Dấu ấn từ nước Anh tràn ngập Thảo Viên Villas với quảng trường rộng lớn, đài phun nước, sân thể thao đa năng, con đường nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa… Những vòm cửa kính rộng lớn đón ánh sáng tự nhiên của dãy biệt thự được tạo hình đậm tính nghệ thuật.

Cảnh quan xinh đẹp, tiện ích đẳng cấp cùng đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp sẽ tạo nên lối sống sôi động, xa xỉ và hào sảng đậm phong cách Hoàng Gia Anh. Những con phố mua sắm hàng hiệu tấp nập người qua lại; nhịp sống náo nhiệt từ các quán bar, nhà hàng, khu vui chơi giải trí; các dãy nhà phố đậm phong cách kiến trúc xứ Wales – vùng đất xinh đẹp và là “cái nôi” của chất thượng lưu của Hoàng gia Anh quốc lấp lánh dưới ánh đèn…, tất cả những mảnh ghép hoàn hảo đó tạo nên bức tranh thiên nhiên phóng khoáng dành riêng cho các chủ nhân thượng lưu.

Đẳng cấp từ những giá trị thật

Phá vỡ quy tắc thiết kế thông thường, chủ đầu tư Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng - WTO mang đến những căn biệt thự đẳng cấp với giá trị riêng biệt dành cho chủ nhân xứng tầm trở thành biểu trưng cho sự cao quý, trường tồn theo thời gian. Mỗi căn biệt thự Thảo Viên Villas đều mang đậm dấu ấn kiến trúc Hoàng Gia Anh đầy tinh tế, với các chi tiết tỉ mỉ, tinh xảo. Các khung cửa sổ mái vòm cao dài xếp sát nhau, kết hợp lan can sắt mềm mại, thanh mảnh và ban công lớn vừa tái hiện kiến trúc lãng mạn đặc trưng xứ Wales, vừa giúp tận dụng tối đa ánh sáng và không khí thiên nhiên.

Ngồi tại ban công rộng lớn tận hưởng không khí bình yên, thả mình trong tiếng chim hót, tựa lưng trên ghế sofa, nhắm ly rượu vang và nuông chiều đôi mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của hoàng hôn cùng với những người thân, mang đến cảm giác nghỉ dưỡng tại gia vô cùng thoải mái và an lành.

Các căn biệt thự tại Thảo Viên Villas được bao quanh bởi hàng cây xanh rợp bóng mát mang lại hơi thở của thiên nhiên
Các căn biệt thự tại Thảo Viên Villas được bao quanh bởi hàng cây xanh rợp bóng mát mang lại hơi thở của thiên nhiên

Mỗi căn biệt thự Thảo Viên Villas được bao quanh bởi hàng cây xanh mát thay vì những bức tường trơ trọi, tạo nên cảnh quan như resort nghỉ dưỡng mỗi ngày. Những bồn hoa ở dự án cũng được chăm sóc cẩn thận, tạo nên cảnh sắc đẹp mắt của một khu đô thị xanh đáng mong ước. Biệt thự Thảo Viên Villas thiết kế theo kiến trúc mở, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên đế không gian bên trong căn nhà luôn được tươi sáng và ngắm nhìn được cảnh đẹp bên ngoài.

Hơn thế nữa, cư dân nơi đây sẽ hưởng lợi từ những tiện ích được xây dựng trong quần thể công viên hồ trung tâm, với nhiều tiện ích điểm nhấn như quảng trường hướng hồ, đường đi dạo ven hồ, công viên xanh quanh hồ, trường liên cấp Archimedes Hinode, nhà hàng Á, Clubhouse…

Đặc biệt với phân khu Thảo Viên Villas thuộc dự án Hinode Royal Park khách hàng có thể yên tâm đầu tư bởi chính sách bán hàng chặt chẽ không những vậy còn rất nhiều ưu đãi, thông tin dự án rõ ràng, chủ đầu tư là Tổng công ty Cổ phần Thương mai Xây dựng – là một công ty lớn và có uy tín trên nhiều trang báo, pháp lý của dự án hoàn toàn đầy đủ và chính xác.

 Thông tin chi tiết:

- Chủ đầu tư: Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)

- Địa chỉ: km 14 - km 16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

- Website: hinoderoyalpark.com.vn

- Đại lý phân phối chính thức: Cenland, Liên minh: Mai Việt Land, Luxhomes, Panorama, Metro Invest, Đông Tây Land, ABC Land, Diamond Homes.

Có thể bạn quan tâm