Boeing chính thức mở văn phòng tại Hà Nội

Boeing đã mở văn phòng mới tại Jakarta (Indonesia) và Hà Nội, khẳng định tầm quan trọng của khu vực này đối với công ty.
Ông Alexander Feldman - Tân chủ tịch của Boeing tại khu vực Đông Nam Á
Ông Alexander Feldman - Tân chủ tịch của Boeing tại khu vực Đông Nam Á 

Tập đoàn cũng thông báo về việc bổ nhiệm ông Alexander Feldman trở thành chủ tịch mới của Boeing tại khu vực Đông Nam Á từ ngày 27/8/2021.

Ông Feldman sẽ hoạt động chính tại trụ sở Boeing ở Singapore, phụ trách giám sát chiến lược và hoạt động khi công ty mở rộng hiện diện tại khu vực này. Đồng thời, ông cũng đảm nhiệm vai trò giám đốc kiêm chủ tịch của Boeing Singapore Pte. Ltd. và giám đốc điều hành của PT. Boeing Indonesia, thay thế người tiền nhiệm là ông Ralph ‘Skip’ Boyce sắp về hưu sau hơn 13 năm làm việc tại Boeing ở Singapore.

Trước khi gia nhập Boeing, ông Feldman đã giữ chức giám đốc điều hành của Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-ASEAN (US-ABC) trong hơn 12 năm và là chủ tịch hội đồng quản trị của US-ABC trong giai đoạn 2020-2021, đóng vai trò quan trọng giúp hội đồng vượt qua đại dịch COVID-19. Ông đồng thời cũng là đại diện của 170 doanh nghiệp lớn nhất của Hoa Kỳ, bao gồm cả Boeing, tại US-ABC và điều hành 7 văn phòng tại Đông Nam Á.

Sự có mặt của Boeing tại Indonesia và Việt Nam sẽ hỗ trợ các mục tiêu tăng trưởng của công ty trong mảng kinh doanh máy bay thương mại, quốc phòng và dịch vụ. Đầu tháng này, Boeing đã quyên góp 500.000 USD từ Quỹ từ thiện Boeing cho tổ chức CARE để hỗ trợ phòng chống COVID-19 ở Indonesia. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, ông Feldman đã hỗ trợ thành lập liên minh chính phủ và ngành công nghiệp để mang đến những hỗ trợ tài chính và y tế cho Indonesia và khu vực lân cận nhằm đối phó với sự gia tăng các ca nhiễm vi-rút Corona.

Ông Feldman cho biết: “Tôi tự hào khi được gia nhập Boeing, một trong những tập đoàn mang tính biểu tượng của thế giới, đồng thời là đối tác đang lớn mạnh của một trong những thị trường phát triển nhanh nhất và đột phá nhất trên thế giới là Đông Nam Á. Với hơn 380 triệu người dưới 35 tuổi, thị trường Đông Nam Á sẽ thúc đẩy sự phát triển của Boeing trong nhiều thập kỷ tới và tạo thêm hàng trăm nghìn việc làm cho người Mỹ cũng như vô số người dân khác trong khu vực”.

Trong sự nghiệp của mình, ông Feldman đã phục vụ trong thời chính quyền
Tổng thống George H.W. Bush và Tổng thống George W. Bush ở các vai trò cấp cao trong Bộ Ngoại giao và Bộ Thương mại Hoa Kỳ. Ông Feldman tốt nghiệp ngành Quan hệ Quốc tế, trọng tâm là Kinh doanh Quốc tế của Đại học Pennsylvania, là nghiên cứu sinh của chương trình Eisenhower và cũng là thành viên của Hội đồng Quan hệ Đối ngoại.

Có thể bạn quan tâm