BTS hợp tác Gojek Việt Nam chọn Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là cuối cùng của chiến dịch hợp tác đặc biệt với BTS, nối tiếp Indonesia và Singapore.
Trạng thái hẹn hò của các idol Hàn Quốc đã được chứng minh là một yếu tố có tác động lớn đến hoạt động của các cổ phiếu công ty đại diện trên sàn chứng khoán…
Thị trường châu Á bùng nổ khiến các thương hiệu thời trang cao cấp phải nỗ lực giành giật sự chú ý của người tiêu dùng về mình, điều này được thể hiện qua việc lựa chọn những ngôi sao châu Á cho vị trí đại sứ thương hiệu…
Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 64 đã diễn ra thành công tại MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas với sự quy tụ hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí thế giới. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại lễ trao giải Grammy năm nay.
Ngày 25/2, VNBA phối hợp với Bộ TT&TT đồng tổ chức Hội thảo trao đổi (trực tuyến), giữa đại diện các ngân hàng Hội viên với đại diện của 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam (gồm: Viettel, VNPT và Mobifone), về việc điều chỉnh tính phí dịch vụ SMS.
BTS đã lập thêm một kỷ lục mới trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu khi trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên được đề cử và tưng bừng hơn nữa là thắng giải "Nghệ sĩ của năm" tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ.
Nhân dịp kỷ niệm 200 năm ngày sinh của nhà sáng lập, thương hiệu Pháp đã tổ chức hàng loạt sự kiện lớn như trò chơi Louis: The Game, phim tài liệu, tiểu thuyết cũng như tái thiết kế chiếc rương kinh điển thông qua màn bắt tay với 200 nghệ sỹ.
Louis Vuitton đã đưa BST nam giới mùa Thu Đông 2021 về Seoul, Hàn Quốc trình diễn. Tham gia buổi trình diễn đặc biệt này có đại sứ toàn cầu mới nhất của Louis Vuitton, nhóm nhạc Kpop BTS. BTS sử dụng lại 7 mẫu thiết kế quan trọng nhất (key piece) của BST.
Bảng xếp hạng thu nhập quốc tế của các nghệ sĩ hàng đầu đã được Billboard công bố mới đây và thật bất ngờ nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BTS lọt vào top 5 ngôi sao âm nhạc kiếm nhiều tiền nhất thế giới trong năm 2020.
Hyundai đã chính thức hoàn tất thương vụ mua lại Boston Dynamics, công ty tạo ra robot Spot và Atlas rất được yêu thích trên internet. Và để kỷ niệm, BTS (hiện đang là đại sứ thương hiệu của Hyundai) đã có màn dance-off mặt đối mặt cực chất cùng Spot.
Nhóm nhạc nam BTS của Hàn Quốc tiếp tục thiết lập nên một kỷ lục mới trên YouTube vào rạng sáng 3/7, khi MV của ca khúc "DNA" (phát hành tháng 9/2017) đã đạt mốc 1,3 tỷ lượt xem trên YouTube.