Bưu điện Việt Nam “nhảy” vào lĩnh vực kinh doanh hàng đặc sản

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) ngày 13/6 đã chính thức ra mắt Sàn giao dịch thương mại điện tử Badasa chuyên về các sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Việt Nam.
Bưu điện Việt Nam “nhảy” vào lĩnh vực kinh doanh hàng đặc sản

Tại địa chỉ https://badasa.com.vn, VietnamPost cung cấp khoảng 20.000 sản phẩm đặc sản các loại thuộc về những ngành hàng nông-lâm-thuỷ sản (hàng khô); thực phẩm thảo dược bổ dưỡng; thực phẩm chế biến đồ uống; đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng...

Theo đại diện VietnamPost, nguồn hàng hóa này có nguồn gốc từ 5.000 nhà cung cấp sản phẩm gồm các doanh nghiệp lớn, tổ chức, cơ sở sản xuất, hộ gia đình được cơ quan chức năng chứng nhận đạt tiêu chuẩn, quy định về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thương hiệu như chè Thái Nguyên, miến dong Na Rì, cơm cháy Ninh Bình, chè Vằng Quảng Trị, muối ớt Tây Ninh…

Badasa hoạt động theo nguyên tắc mua hàng trực tiếp từ các cơ sở sản xuất tại tất cả các tỉnh thành và cung cấp tới tận tay khách hàng, không qua trung gian.

Ông Phạm Anh Tuấn, Tổng Giám đốc VietnamPost khẳng định, Badasa chỉ hợp tác với những đối tác có uy tín, đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá thành sản phẩm hàng hóa, chi phí vận chuyển đều được niêm yết công khai, minh bạch ngay khi khách hàng thực hiện thao tác mua hàng.

Người mua hàng tại Badasa sẽ thanh toán theo hình thức phát hàng thu tiền (COD).

Có thể bạn quan tâm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trả lời chất vấn trước Quốc hội

Chính phủ đề xuất tái khởi động dự án điện hạt nhân

Để đảm bảo nguồn điện cung ứng trước mắt và lâu dài, Chính phủ đã áp dụng đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó có việc thực hiện đề xuất cấp có thẩm quyền tái khởi động dự án điện hạt nhân, phát triển mạnh điện gió ngoài khơi...

Toàn cảnh bức tranh kinh tế 10 tháng năm 2024 qua các con số

Toàn cảnh bức tranh kinh tế 10 tháng năm 2024 qua các con số

Trong 10 tháng năm 2024, kinh tế Việt Nam đạt kết quả tích cực trong nhiều lĩnh vực như: Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa tăng 11,8% (so với cùng kỳ năm 2023); Chỉ số sản xuất ngành công nghiệp tăng ổn định; Số doanh nghiệp thành lập mới “hồi sinh”...