Bưu điện Việt Nam “nhảy” vào lĩnh vực kinh doanh hàng đặc sản

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) ngày 13/6 đã chính thức ra mắt Sàn giao dịch thương mại điện tử Badasa chuyên về các sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Việt Nam.
Bưu điện Việt Nam “nhảy” vào lĩnh vực kinh doanh hàng đặc sản

Tại địa chỉ https://badasa.com.vn, VietnamPost cung cấp khoảng 20.000 sản phẩm đặc sản các loại thuộc về những ngành hàng nông-lâm-thuỷ sản (hàng khô); thực phẩm thảo dược bổ dưỡng; thực phẩm chế biến đồ uống; đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng...

Theo đại diện VietnamPost, nguồn hàng hóa này có nguồn gốc từ 5.000 nhà cung cấp sản phẩm gồm các doanh nghiệp lớn, tổ chức, cơ sở sản xuất, hộ gia đình được cơ quan chức năng chứng nhận đạt tiêu chuẩn, quy định về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thương hiệu như chè Thái Nguyên, miến dong Na Rì, cơm cháy Ninh Bình, chè Vằng Quảng Trị, muối ớt Tây Ninh…

Badasa hoạt động theo nguyên tắc mua hàng trực tiếp từ các cơ sở sản xuất tại tất cả các tỉnh thành và cung cấp tới tận tay khách hàng, không qua trung gian.

Ông Phạm Anh Tuấn, Tổng Giám đốc VietnamPost khẳng định, Badasa chỉ hợp tác với những đối tác có uy tín, đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá thành sản phẩm hàng hóa, chi phí vận chuyển đều được niêm yết công khai, minh bạch ngay khi khách hàng thực hiện thao tác mua hàng.

Người mua hàng tại Badasa sẽ thanh toán theo hình thức phát hàng thu tiền (COD).

Có thể bạn quan tâm

VNDirect nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam 2024 đạt 6,9%

VNDirect nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam 2024 đạt 6,9%

VNDirect đã nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2024 của Việt Nam từ 6,7% lên 6,9%, đồng thời cho rằng GDP quý 4/2024 sẽ tăng 7,1%. Công ty chứng khoán này cũng đưa ra kịch bản lạc quan GDP của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng 6,9% trong năm 2025...

VACOD-HBA thúc đẩy “nâng tầm” doanh nghiệp về kế toán, kiểm toán, AI

VACOD-HBA thúc đẩy “nâng tầm” doanh nghiệp về kế toán, kiểm toán, AI

TS Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch VACOD-HBA mong muốn các doanh nghiệp không chỉ phát huy bản lĩnh, tinh thần vượt khó của “những người lính thời bình”, nắm bắt công nghệ mới, không ngừng học hỏi để giúp phát triển doanh nghiệp bền vững, mà còn xây dựng thành công văn hoá kinh doanh trong doanh nghiệp...