CapitaLand bàn giao hơn 1.100 căn hộ dự án Vista Verde

Từ tháng 7/2017, đã có hơn 80% căn hộ thuộc giai đoạn 1 của dự án Vista Verde được bàn giao cho người mua nhà. Hiện CapitaLand đang chuẩn bị bàn giao các căn hộ thuộc giai đoạn 2 của dự án, vượt tiến
CapitaLand bàn giao hơn 1.100 căn hộ dự án Vista Verde

Trao đổi với báo chí trong buổi gặp gỡ mới đây, ông Chen Lian Pang, TGĐ CapitaLand Việt Nam, cho biết: Công ty đang chuẩn bị bàn giao căn hộ tháp Lotus và tháp Orchid, là những tòa tháp cao cấp nhất thuộc giai đoạn 2 của dự án Vista Verde.

Đa số các căn hộ tại 2 tháp này đều có tầm nhìn ra sông Sài Gòn và tầm nhìn rộng sang khu trung tâm Q.1, Q.2 và Q.7. Ngoài ra, mỗi tòa tháp còn có những tiện ích riêng biệt, ví dụ như đài quan sát và thảm cỏ dã ngoại.

Trước đó, từ tháng 7/2017, đã có hơn 80% căn hộ của giai đoạn 1 được bàn giao cho người mua nhà.

Vista Verde là dự án nhà ở cao cấp do chủ đầu tư CapitaLand Việt Nam xây dựng cùng với đối tác là Công ty Thiên Đức. Dự án có 4 tòa nhà với tổng số căn hộ là 1.152 căn, được giới thiệu ra thị trường vào năm 2014.

Ngoài các căn hộ đã và đang được bàn giao, Vista Verde còn có khu vực bán lẻ là khu phức hợp Faifo Lane với những thương hiệu đã đi vào hoạt động như siêu thị Genshai, cửa hàng tiện ích Family Mart và quán cà phê Masstige.

Các thương hiệu khác sẽ khai trương sớm vào đầu năm 2018, bao gồm các dịch vụ về ẩm thực và sức khỏe như quán giải khát Tea4U, nhà hàng Hàn Quốc, True Spa, Clean & Clear, SHS, Childcare Center…

Vista Verde cung cấp cho cư dân hơn 50 tiện ích
Vista Verde cung cấp cho cư dân hơn 50 tiện ích

“Với việc bàn giao và đưa Vista Verde đi vào hoạt động, chúng tôi tin là mình có thể tạo nên một cộng đồng sôi động ở P.Thạnh Mỹ Lợi, giống như điều tương tự chúng tôi đã làm ở P.An Phú với dự án The Vista và khu phức hợp The Oxygen”, ông Chen Lian Pang chia sẻ.

Trả lời Thương Gia về việc làm “sổ hồng” cho khách hàng, ông Chen Lian Pang cho biết: Việc làm “sổ hồng” nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Chủ đầu tư, cơ quan quản lý nhà nước và khách hàng. Ở góc độ chủ đầu tư, CapitaLand đã hoàn tất mọi nghĩa vụ với Nhà nước và cam kết sẽ thực hiện nhanh chóng các thủ tục để bàn giao “sổ hồng” cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Thông thường đối với các dự án trước đây của CapitaLand, thời gian là từ 6-12 kể từ khi bàn giao căn hộ.

Chia sẻ về kế hoạch năm 2018, Chen Lian Pang cho biết, CapitaLand vẫn đang mở rộng đầu tư tại Việt Nam bằng việc hợp tác, mua lại các dự án để phát triển các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp. Dự kiến, năm 2018, CapitaLand sẽ đưa ra thị trường 4-5 dự án, trong đó đa phần đều tọa lạc ở vị trí đắc địa tại Q.2, Q.4 (TP.HCM).

Có thể bạn quan tâm