CapitaLand: Căn hộ 83 tỷ đồng của dự án DEFINE được đặt chỗ theo hình thức “bỏ phiếu kín”

Liên quan đến căn hộ vừa được chào bán với trị giá lên tới 83 tỷ đồng tại dự án DEFINE, chủ đầu tư CapitaLand Development vừa lên tiếng khẳng định: Đây là căn penhouse được đặt chỗ theo hình thức “bỏ phiếu kín” với giá bình quân 160 triệu đồng/m2.
Căn hộ trị giá 83 tỷ đồng tại dự án DEFINE gây xôn xao thị trường bất động sản
Căn hộ trị giá 83 tỷ đồng tại dự án DEFINE gây xôn xao thị trường bất động sản

Theo CapitaLand Development (CLD), nhánh kinh doanh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand, 100% căn hộ hạng sang DEFINE đã được đặt chỗ chỉ trong hai tiếng giới thiệu ra thị trường.

Các căn hộ được đặt chỗ với giá bình quân 125 triệu đồng/m2 (khoảng 5.500 đô la Mỹ/m2) và tất cả các căn đều được đặt chỗ với giá trên 23 tỷ đồng (khoảng 1 triệu đô la Mỹ). Trong đó, căn hộ 4 phòng ngủ tại tầng 24 ghi nhận giá căn hộ điển hình cao nhất 150 triệu đồng/m2 (6.500 đô la Mỹ/m2).

“Sở hữu tầm nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn, căn hộ penthouse (căn hộ áp mái) tại tầng 25 được đặt chỗ theo hình thức “bỏ phiếu kín” với tổng giá trị căn hộ khoảng 83 tỷ đồng (khoảng 3,7 triệu đô la Mỹ), tương đương giá bình quân 160 triệu đồng/m2 (khoảng 7.000 đô la Mỹ/m2)”, CapitaLand Development khẳng định.

Theo ông Ronald Tay, Tổng giám đốc của CLD (Việt Nam), thành tích này là minh chứng cho uy tín và chuyên môn vững vàng của CapitaLand trong việc thiết kế và đem lại những dự án nhà ở chất lượng cao vốn thu hút nhiều khách hàng thuộc giới tinh hoa.

Ông Ronald Tay cũng cho rằng, DEFINE đã góp phần thiết lập tiêu chuẩn mới cho các dự án căn hộ trên thị trường và kỳ vọng vào thành công sắp tới của Heritage West Lake - dự án căn hộ hạng sang đầu tiên của CLD tại Hà Nội vào nửa đầu năm 2022.

Thông tin từ chủ đầu tư cho biết: DEFINE tọa lạc tại đường Thạnh Mỹ Lợi thuộc trung tâm hành chính của TP.Thủ Đức (TP.HCM), dự kiến hoàn thành vào năm 2024.

DEFINE cung cấp các loại hình căn hộ gồm căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 197m2, căn 4 phòng ngủ diện tích 296m2 và căn hộ penthouse với diện tích 528m2. Phần lớn các căn hộ đều sở hữu sân vườn hoặc hồ bơi riêng.

Các căn hộ được trang bị thiết bị của những thương hiệu chất lượng cao và nổi tiếng hàng đầu như kệ tủ bếp đến từ Poliform và V-Zug, hay thiết bị vệ sinh đến từ Gessi và Villeroy & Boch. Đây là lần đầu tiên các sản phẩm mang thương hiệu Poliform và V-Zug được ra mắt trong một dự án căn hộ tại TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm