CEO Adidas xác nhận "rời ghế", người kế nhiệm là CEO của "đối thủ cạnh tranh"

Đây hiện là tin tức gây rung chuyển ngành thời trang thể thao.

Theo một số báo cáo mới nhất, Giám đốc điều hành hiện tại của Puma dự kiến sẽ được bổ nhiệm vào vị trí tân CEO Adidas. Tin đồn này hiện đã xuất hiện trong vài tuần sau khi ông Kasper Rørsted thông báo kế hoạch từ chức CEO mà ông đã đảm nhiệm tại Adidas từ năm 2016.

CEO adidas
Ông Kasper Rørsted đã đưa ra thông báo về việc rời ghế CEO của Adidas.

Các báo cáo lưu ý rằng, Adidas đã liên hệ với Giám đốc điều hành Puma hiện tại, ông Bjorn Gulden, để có thể chuyển sang thương hiệu này. Ông Gulden đang được ghi nhận là ứng cử viên duy nhất còn lại sau cuộc tìm kiếm người kế nhiệm cho hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới.

Có một điều thú vị là ông Bjorn Gulden đã trở thành Giám đốc điều hành của Puma vào năm 2013 và từng giữ Phó Chủ tịch Cấp cao về Trang phục và Phụ kiện của Adidas vào những năm 1990.

CEO Adidas
Ông Bjorn Gulden được đồn đoán sẽ kế nhiệm vị trí CEO Adidas vào năm tới.

Đầu tuần này, Puma đã thông báo rằng Arne Freundt, Giám đốc thương mại hiện tại của công ty sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành của công ty vào ngày 1/1, trong thời gian 4 năm được ủy quyền.

Xem thêm

Adidas x Gucci và chiếc ô 1.600 USD bị chế giễu

Adidas x Gucci và chiếc ô 1.600 USD bị chế giễu

Chỉ sau vài giờ phát hành, dự án hợp tác được mong đợi giữa Adidas và Gucci đã trở thành là một chủ đề nóng ở nhiều quốc gia, trong đó phải kể đến Trung Quốc, nhưng không phải là những phản hồi tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Các nhà sáng tạo nội dung Trung Quốc, tự xưng là đơn vị sản xuất cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ, đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng “trả đũa” trên TikTok khi chào bán các sản phẩm “dupe” giá rẻ như một phản ứng trước thuế quan của Mỹ đối với quốc gia này…

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Từ Apple và Boeing đến Nike và Starbucks và cả Tesla đều đang trở thành nạn nhân trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khi Trung Quốc có những quyết định cứng rắn với hoạt động của các ông lớn này tại thị trường quan trọng nhất của họ...

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung có thể đi đến đâu?

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung có thể đi đến đâu?

Tổng thống Trump khơi mào cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung bằng các áp đặt thuế quan, Trung Quốc cũng không ngần ngại đáp trả bằng các áp đặt thuế quan tương đương. Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đã bắt đầu. Câu hỏi đặt ra là cuộc chiến này sẽ đưa cả hai bên, và cả thế giới đi đến đâu?