Chiếc đồng hồ Patek Philippe Tiffany Blue đầu tiên đã được bán với giá 6,5 triệu USD đáng kinh ngạc

Lịch sử vừa được lập nên tại Phillips New York với thành công từ chiếc đồng hồ Patek Philippe Tiffany & Co. 5711 / 1A-018 Nautilus đầu tiên được công bố ra thị trường.
Chiếc đồng hồ Patek Philippe Tiffany Blue đầu tiên đã được bán với giá 6,5 triệu USD đáng kinh ngạc

Chiếc đồng hồ đầu tiên trong số 170 chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn của thương hiệu đồng hồ cao cấp Patek Philippe cùng Tiffany & Co. nhân kỉ niệm 170 năm của hãng đã khép lại vòng đấu giá tại Phillips với mức giá đáng kinh ngạc.

Vì là sản phẩm đầu tiên có mặt trên thị trường, chiếc đồng hồ đã nhanh chóng phá vỡ ước tính khiêm tốn của nó ban đầu là “trên 50.000 USD" khi cuộc đấu thầu bắt đầu ở mức 20.000 USD, sau đó tiếp tục tăng lên bằng mức giá bán lẻ 50.000 USD trước khi bùng nổ sáu chữ số - tăng 100.000 USD với mỗi lần giá mức. Mức giá ấn tượng 3,5 triệu USD tiếp tục tăng cho đến khi chiếc búa đã đánh tiếng cuối cùng ở mức 5,35 triệu USD cho một người mua ở New York.

Tính cả phí đấu giá, mức giá cuối cùng cho chiếc đồng hồ này là 6,5 triệu USD, với tất cả số tiền thu được sẽ được chuyển đến quỹ bảo vệ môi trường “Nature Conservancy”. Sự kiện lần này của Patek Philippe Tiffany & Co. 5711 / 1A-018 Nautilus đã đánh dấu một cột mốc quan trọng khác cho ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ.

Có thể bạn quan tâm